TRIỂN KHAI HIỆU QUẢ CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG THÁNG THANH NIÊN NĂM 2024

HỘI NGHỊ KHOA HỌC ĐIỀU DƯỠNG CỦA TRƯỜNG ĐẠI HỌC ĐIỀU DƯỠNG NAM ĐỊNH

Thứ sáu - 15/03/2024 23:00

  Vào ngày 15/03/2024, nhân dịp lễ kỉ niệm 20 năm nâng cấp lên Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định (2004-2024), được sự đồng ý của Bộ Y Tế, Nhà trường tổ chức Hội nghị khoa học Điều dưỡng để chào mừng sự kiện quan trọng này. Đoàn đại biểu Trường Đại học Y Dược Thái Bình gồm thầy cô và sinh viên tham dự với vai trò khách mời đã đến chung vui và đóng góp cho thành công của Hội nghị. Đây là cơ hội để gặp gỡ, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm và cập nhật thông tin về hoạt động khoa học và công nghệ của các đồng nghiệp trong toàn ngành.

 

  Dưới sự dẫn dắt của các chủ tọa đoàn là các Giáo sư, Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Thạc sĩ uy tín, hội nghị diễn ra với 03 phần: Báo cáo khoa học; Hội thảo khoa học và Trình bày poster kết quả nghiên cứu.

  Báo cáo khoa học bao gồm báo cáo tổng quan (phiên toàn thể) và báo cáo kết quả nghiên cứu (hội đồng chuyên đề).

  Phiên toàn thể: có 03 báo cáo được trình bày tại phiên toàn thể với sự tham gia của đại diện Hiệp hội Điều dưỡng Việt Nam; đại diện các Tổ chức quốc tế có quan hệ hợp tác với Trường; đại diện Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định. Các báo cáo viên trình bày kết quả nghiên cứu tổng quan về hoạt động đào tạo quản lý và thực hành điều dưỡng. Các báo cáo tổng quan do các Giáo sư, Phó giáo sư đầu ngành trình bày thu hút đông đảo người nghe và nhiều ý kiến thảo luận sôi nổi.



  Hội đồng chuyên đề: 33 báo cáo được trình bày tại các Hội đồng chuyên đề với 4 nội dung chủ yếu về "Nghiên cứu điều dưỡng, hộ sinh trong thời đại kỹ thuật số"; "Phát triển nguồn nhân lực điều dưỡng, hộ sinh chất lượng cao"; "Sức khỏe nghề nghiệp trong thực hành điều dưỡng"; “Báo cáo kết quả nghiên cứu khoa học của sinh viên”.

Có thể là hình ảnh về 4 người, mọi người đang học và bàn
Có thể là hình ảnh về 10 người, mọi người đang học, cái bục và văn bản

  Hội đồng khoa học chủ trì tại các Hội đồng chuyên đề đều đánh giá cao chất lượng các báo cáo khoa học và sự chuẩn bị tốt của các báo cáo viên. Nội dung các báo cáo khoa học đã thu hút được sự quan tâm của các đại biểu tham dự, với nhiều thảo luận sâu sắc.

  Hội thảo khoa học: “Thực trạng mô hình bệnh tật tỉnh Nam Định giai đoạn 2018-2022, dự báo giai đoạn 2023-2030 và một số giải pháp ứng phó”.

  Trình bày poster kết quả nghiên cứu của giảng viên và người học của nhà trường.

  Kết thúc Hội nghị Ban tổ chức trao giấy chứng nhận chủ tọa, báo cáo viên, và người tham gia Hội nghị cho các đại biểu tham dự.

  Hội nghị khoa học đã được tổ chức thành công, để lại những ấn tượng đẹp đối với mỗi đại biểu, nhà khoa học, đánh dấu mốc cho các hoạt động khoa học, sự phát triển khoa học của Nhà trường trong thời gian tới. Trường Đại học Y Dược Thái Bình chúc quý Nhà trường sẽ ngày một phát triển hơn nữa trên con đường Nghiên cứu khoa học nói riêng và phát triển ngành Y Tế nói chung.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:
Có thể là hình ảnh về 1 người, đang học, cái bục và văn bản
Có thể là hình ảnh về 1 người, đang học và văn bản cho biết 'I そ BÁO CÁO VIÊN'
Có thể là hình ảnh về 1 người, đang học và văn bản
Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản
Có thể là hình ảnh về 9 người, đám cưới và văn bản cho biết 'Tiếp Bước Fruyền Thống TRƯỜNG ĐẠI HỌC ĐIỀU DƯỠNG NAM ĐỊNH 20 NĂM Náng Cấp, Xây Dụng Và Phát Triển 2004 2024 HE Dụng Va NH20 20NĂI Triến HOISINH'

Tác giả bài viết: CLB Khoa Học Trẻ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Xếp hạng: 0 - 0 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây