TRIỂN KHAI HIỆU QUẢ CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG THÁNG THANH NIÊN NĂM 2024

Tổ chức tập huấn và lập kế hoạch tổ chức đón Tân Sinh viên 2023-2024

Thứ sáu - 11/08/2023 18:36
Chương trình đón tiếp Tân Sinh viên cũng như chương trình “ Chào Tân sinh viên” là chuỗi chương trình thường niên do Đoàn Thanh Niên - Hội Sinh viên Trường Đại học Y Dược Thái Bình và khối sinh viên năm thứ hai tổ chức. Đây là một sân chơi vô cùng ý nghĩa, giới thiệu hình ảnh, hoạt động của Nhà trường, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên trường Đại học Y Dược Thái Bình đến với các bạn tân sinh viên đồng thời cũng cung cấp thông tin, các tiện ích và các dịch vụ hỗ trợ học tập sinh hoạt cho tân sinh viên để các bạn tự tin bắt đầu cuộc sống sinh viên.
BCH Đoàn Thanh Niên - Hội Sinh Viên chia sẻ kinh nghiệm tổ chức chuỗi chương trình Chào Tân Sinh viên
BCH Đoàn Thanh Niên - Hội Sinh Viên chia sẻ kinh nghiệm tổ chức chuỗi chương trình Chào Tân Sinh viên
 Ngày 10/08/2023 tại giảng đường 7.01, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường Đại học Y Dược Thái Bình tổ chức tập huấn và lập kế hoạch tổ chức đón Tân Sinh viên năm học 2023-2024. Buổi tập huấn có sự tham gia của Ban chấp hành Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường, các khối ngành trong toàn trường và đặc biệt là đại diện Ban Chấp Hành Liên Chi đoàn khối sinh viên năm thứ hai.
 Để đảm bảo các hoạt động và chương trình tiếp đón Tân Sinh viên diễn ra suôn sẻ và thành công nhất, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường tổ chức buổi tập huấn để chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức cũng như chọn ra Ban Tổ chức chương trình “ Chào Tân Sinh viên 2023”. Tại đây, Đoàn trường cùng Ban Tổ chức đã xây dựng kế hoạch sơ bộ cho chuỗi hoạt động đón tiếp Tân Sinh viên năm học 2023-2024

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Xếp hạng: 0 - 0 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây