TRIỂN KHAI HIỆU QUẢ CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG THÁNG THANH NIÊN NĂM 2024

Tập huấn tổ chức buổi tập huấn công tác chuẩn bị Đại hội Chi Đoàn - Chi Hội cho khối sinh viên năm Nhất

Thứ bảy - 16/09/2023 00:12
Đại hội Chi Đoàn - Chi Hội là công việc tổng hợp, đánh giá các hoạt động của Chi Đoàn - Chi Hội trong nhiệm kỳ vừa qua đồng thời đề ra phương hướng hoạt động của Chi Đoàn - Chi Hội trong nhiệm kỳ sắp tới.
Tập huấn tổ chức buổi tập huấn công tác chuẩn bị Đại hội Chi Đoàn - Chi Hội cho khối sinh viên năm Nhất
Vào ngày 15/9/2023, Đoàn Thanh Niên - Hội Sinh viên Trường Đại học Y Dược Thái đã tổ chức buổi tập huấn công tác chuẩn bị Đại hội Chi Đoàn - Chi Hội cho khối sinh viên năm Nhất.

Đối với khối sinh viên năm Nhất, đây là lần đầu tiên các Đoàn viên, Hội viên Chi Đoàn, Chi Hội tiếp xúc với môi trường học tập, sinh hoạt Đại học; các bạn sinh viên còn nhiều bỡ ngỡ trước sự thay đổi đột ngột khi chuyển từ môi trường học tập Trung học cơ sở lên môi trường Đại học đầy thách thức và mới mẻ.

Buổi tập huấn giúp cho Ban Cán sự của các Chi Đoàn - Chi Hội sinh viên năm nhất hình dung rõ nét hơn về phương thức học tập cũng như cách thức làm việc trong môi trường Đại học, giúp các bạn sinh viên định hướng rõ ràng hơn về kế hoạch trong tương lại, đồng thời cùng nhau xây dựng phương hướng hoạt động và đề ra mục tiêu cho năm học sắp tới

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Xếp hạng: 0 - 0 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây