TRIỂN KHAI HIỆU QUẢ CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG THÁNG THANH NIÊN NĂM 2024

Vòng Chung kết cuộc thi “Olympic Y học các trường Y Dược lần thứ I - MedUni Intervarsity Olympiad 1st”

Thứ ba - 07/11/2023 19:33
Được sự đồng ý của Đảng uỷ, Ban giám hiệu; sáng ngày 5/11/2023, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường Đại học Y Dược Thái Bình đã tổ chức thành công Vòng Chung kết cuộc thi “Olympic Y học các trường Y Dược lần thứ I - MedUni Intervarsity Olympiad 1st” với sự tham gia của 3 đội thi đến từ 3 đơn vị: trường Đại học Y Dược Thái Bình, trường Đại học Y Hà Nội và trường Đại học Y Dược Hải Phòng. Cuộc thi là một trong chuỗi những hoạt động hướng tới kỷ niệm 55 năm ngày thành lập trường Đại học Y Dược Thái Bình, là cột mốc đánh dấu sự hợp tác trong một cuộc thi học thuật đầu tiên giữa 3 trường.
Tham dự và phát biểu tại chương trình, NGND.PGS.TS Nguyễn Quốc Tiến - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường bày tỏ niềm tự hào, phấn khởi với cuộc thi liên trường mà trường Đại học Y Dược Thái Bình là đơn vị đăng cai tổ chức. PSG bày tỏ sự cảm thán với tuổi trẻ sinh viên trường Đại học Y Dược Thái Bình nói riêng và cả 3 trường nói chung đã dám nghĩ dám làm, đổi mới, sáng tạo, bứt phá, hội nhập. Thầy mong muốn cuộc thi sẽ phát triển hơn nữa, sẽ tiếp tục có những mùa sau và mở rộng quy mô trên địa bàn cả nước.
ảnh 1
Thay mặt Ban tổ chức, ThS.BSNT Phạm Tuấn Đạt - Bí thư Đoàn Thanh niên, Chủ tịch Hội Sinh viên trường bày tỏ sự hồi hộp, phấn khởi trong bài phát biểu khai mạc Vòng Chung kết cuộc thi. Đồng chí Bí thư - Chủ tịch mong muốn mùa Olympic Y học các trường Y Dược tiếp theo sẽ tổ chức ở Hà Nội, Hải Phòng hoặc bất kỳ một trường Y Dược nào trên cả nước; tiếp nối tinh thần giao lưu, học hỏi, hội nhập; chúc cho Vòng Chung kết diễn ra thành công tốt đẹp.
ảnh 2
 Sau 4 vòng thi căng thẳng thì cuối cùng Olympic Y học các trường Y Dược lần thứ I cũng tìm ra cái tên đứng trên đỉnh vinh quang: Đội thi đến từ Trường Đại học Y Dược Thái Bình; tiếp theo đó, giải nhì thuộc về đội thi đến từ Đại học Y Hà Nội và giải ba thuộc về đội thi đến từ Đại học Y Dược Hải Phòng. Vòng Chung kết khép lại trong sự hân hoan của các thí sinh cũng như khán giả. Cả ba đội thi đều đã để lại dấu ấn riêng cho bản thân. Những nụ cười đã nở, những giọt nước mắt đã rơi nhưng sau tất cả cả ba đoàn thi đều nắm tay ăn mừng chiến thắng chung của cuộc thi, hứa hẹn sẽ gặp lại ở Olympic Y học các trường Y Dược những mùa tiếp theo.
ảnh 3
 
ảnh 4
 
ảnh 5
 
ảnh 6
ảnh 7
ảnh 8
ảnh 9
ảnh 10
 
ảnh 11
 
ảnh 12
 
ảnh 13


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Xếp hạng: 0 - 0 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây