TRIỂN KHAI HIỆU QUẢ CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG THÁNG THANH NIÊN NĂM 2024

Hội Sinh viên trường tổ chức tập huấn về phòng chống dịch do virus COVID 19

Thứ hai - 02/03/2020 10:05
Được sự đồng ý của Ban Thường vụ Đoàn trường, Ban Thư ký Hội Sinh viên Trường, thực hiện kế hoạch phòng, chống dịch Covid-19, ngày 26/02/2020 Văn phòng Hội Sinh viên Trường đã phối hợp CLB Một Sức khỏe tổ chức tập huấn kiến thức phòng chống dịch bệnh viêm phổi cấp do vi rút Covid-19  gây ra
            Được sự đồng ý của Ban Thường vụ Đoàn trường, Ban Thư ký Hội Sinh viên Trường, thực hiện kế hoạch phòng, chống dịch Covid-19, ngày 26/02/2020 Văn phòng Hội Sinh viên Trường đã phối hợp CLB Một Sức khỏe tổ chức tập huấn kiến thức phòng chống dịch bệnh viêm phổi cấp do vi rút Covid-19  gây ra.Tham gia chương trình có đ/c Phạm Duy Dũng - Phó Bí thư Đoàn trường, đ/c Nguyễn Văn Bình - Phó Chủ tịch Hội Sinh viên trường, các đồng chí Ban Chủ nhiệm CLB Một Sức khỏe và các đồng chí là Bí thư, Chi hội trưởng và lớp trưởng các lớp sinh viên.
         Tại chương trình, Đồng chí Phạm Duy Dũng – Phó Bí thư Đoàn trường mong muốn trưởng các đơn vị trực thuộc nêu cao tinh thần trách nhiệm, làm gương cho các thành viên khác. Đồng thời là một kênh tuyên truyền thông tin hiệu quả tới sinh viên trong đơn vị.
           
tập huấn 1
         đ/c  Phạm Dũng phát biểu tại chương trình

           Cũng trong chương trình, Câu lạc bộ Một sức khỏe đã có bài thuyết trình về dịch bệnh nguy hiểm đang diễn ra cùng với cách phòng chống thiết thực, hiệu quả. Dịch bệnh đang hoành hành ở rất nhiều các quốc gia, vùng lãnh thổ. Tại Việt Nam, đã ghi nhận các trường hợp mắc phải và được điều trị khỏi. Tuy nhiên, không thể lơ là trong công tác kiểm soát dịch. Nhiều thông tin được đăng tải thường xuyên trên các kênh thông tin từ trung ương đến địa phương. Tuy nhiên, người đọc cần có sự sàng lọc và cập nhật thông tin chính thống để có cái nhìn chuẩn xác nhất về tình hình dịch bệnh. Với đặc thù học tập tại các cơ sở thực hành, sinh viên Nhà tường càng cần trang bị kỹ năng cần thiết để bảo vệ bản thân và những người xung quanh, góp phần đẩy lùi dịch bệnh khỏi cộng đồng.
tập huấn 2
  đ/c Trần Huy Mạnh hướng dẫn tại chương trình
 
th3

Tác giả bài viết: Nguyễn Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Xếp hạng: 0 - 0 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây