TRIỂN KHAI HIỆU QUẢ CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG THÁNG THANH NIÊN NĂM 2024

"Không gian xanh" tại thư viện trường Đại học Y Dược Thái Bình

Chủ nhật - 22/03/2020 20:34
Sáng Chủ nhật ngày 22/3/2020, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường tổ chức ra quân "Chủ nhật xanh" 2020 tại khuôn viên trường ĐH Y Dược Thái Bình. Tại chương trình, công tác tái chế rác thải nhựa nhằm xây dựng "Không gian xanh" tại khu vực Thư viện và Trung tâm CNTT được nhấn mạnh là một trong những nội dung chủ điểm của chiến dịch "Mùa hè xanh" năm nay
          Nhằm thi đua lập thành tích chào mừng 89 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, 53 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Đại học Y Dược Thái Bình. Sáng Chủ nhật ngày 22/3/2020, tại khuôn viên trường ĐH Y Dược Thái Bình, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường đã tổ chức thành công Chương trình ra quân "Chủ nhật xanh" năm 2020. Tham dự chương trình có đ/c Phạm Tuấn Đạt - Bí thư Đoàn Thanh niên trường; đ/c Nguyễn Văn Bình - Phó Chủ tịch Hội Sinh viên trường, cùng đông đảo các sinh viên đến từ CLB Những Trái tim Nhiệt huyết, CLB Một Sức khỏe, Chi hội YHDP 1 K11 và Chi hội YHCT 1 K14.
          Chiến dịch "Chủ nhật xanh" năm 2020 được thực hiện trong ngày 22/3/2020, bao gồm các nội dung: xây dựng Không gian xanh tại Thư viện, Tuyên truyền phòng chống viêm đường hô hấp cấp do COVID-19 và dọn dẹp vệ sinh Đài tưởng niệm. Trong đó, nằm trong nội dung chiến dịch, các phần việc nằm trong công tác xây dựng Không gian xanh tại thư viện đã được các bạn sinh viên tích cực triển khai nhằm tạo được môi trường học tập lý tưởng cho hội viên sinh viên, đồng thời góp phần hạn chế rác thải nhựa thải ra ngoài môi trường,
IMG 5091
Các bạn sinh viên tích cực chuẩn bị cây xanh từ rác thải nhựa
           Sau thời gian làm việc sôi nổi và hiệu quả, từ những nguyên liệu rác thải nhựa và cây xanh đã chuẩn bị, các bạn thành viên đến từ 2 CLB và 2 Chi hội đã hoàn thành nhiều hộp cây đẹp mắt và độc đáo từ rác thải nhựa tái chế, các sản phẩm trên được các bạn trang trí dọc theo khu vực phòng đọc, cầu thang và hành lang thư viện. Dự kiến đến hết 24/3/2020, sẽ có tổng cộng 80 hộp cây tái chế mang theo logo Hội Sinh viên cùng tên các chi hội hoặc CLB được trồng tại các khu vực này.
IMG 5241
IMG 5077
Các sản phẩm đẹp và độc đáo do sinh viên trường thiết kế được trang trí tại Thư viện
 
         Tại chương trình ra quân, anh Phạm Tuấn Đạt - Bí thư Đoàn Thanh niên trường đánh giá cao nỗ lực các bạn đoàn viên - hội viên, đồng thời động viên các bạn cố gắng hoàn thành chương trình theo đúng tiến độ đề ra. Cùng với đó, anh cũng mong muốn nhận được sự ủng hộ và đóng góp của toàn thể đoàn viên sinh viên nhà trường trong việc trồng và chăm sóc cây xanh tại thư viện, qua đó góp phần tạo ra môi trường học tập cộng đồng mới mẻ và lý tưởng thu hút các bạn đoàn viên sinh viên tới học và làm việc.
 
IMG 5004
Đ/c Phạm Tuấn Đạt - Bí thư Đoàn trường tại chương trình ra quân Chủ nhật xanh
IMG 5256
Các bạn sinh viên tại chương trình
 

Tác giả bài viết: Nguyễn Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Xếp hạng: 0 - 0 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây