TRIỂN KHAI HIỆU QUẢ CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG THÁNG THANH NIÊN NĂM 2024

Talkshow Y Start-up “Khởi nghề hay Khởi nghiệp” năm 2023

Thứ bảy - 23/12/2023 17:24
talkshow
talkshow
???? Với mục tiêu kết nối khát vọng khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo của sinh viên Y Dược Thái Bình, sáng ngày 23/12/2023 được sự chỉ đạo của Đảng ủy - BGH, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên, CLB Sinh viên Khởi nghiệp đã tổ chức thành công Talkshow “Y Start-up: Khởi nghề hay Khởi nghiệp” năm 2023 cùng với sự tham gia của 3 diễn giả:
1. TS.BSCKII Vũ Anh Dũng - Trưởng khoa Răng Hàm Mặt Bệnh viện Đại học Y Thái Bình- Trưởng Bộ môn Răng Hàm Mặt Trường Đại học Y Dược Thái Bình - Founder phòng khám Nha khoa Anh Dũng - Founder phòng khám Đa khoa Anh Dũng.
2. TS.BS Bùi Duy Dũng - Giảng viên Bộ môn Hồi sức cấp cứu Trường Đại học Y Dược Thái Bình - Co-founder Phòng khám Đa khoa Tâm Đức
3. Anh Vũ Đức Đông - Phó Chủ tịch thường trực hội Doanh Nhân trẻ Thái Bình.
???? Tới tham dự chương trình có ThS.BSNT Phạm Tuấn Đạt - Bí thư Đoàn Thanh niên, Chủ tịch Hội Sinh viên Trường. Trong phát biểu khai mạc, đồng chí Bí thư - Chủ tịch đã nêu rõ: vấn đề Khởi nghề hay Khởi nghiệp trong sinh viên đặc biệt là sinh viên ngành Y là vấn đề quan trọng, cấp thiết nhưng để thực hiện còn gặp rất nhiều khó khăn, thử thách. Chính vì vậy đồng chí đã khẳng định vai trò của chương trình đối với sinh viên Y Dược Thái Bình là giúp sinh viên có cái nhìn tổng quan hơn về bức tranh Khởi nghề hay Khởi nghiệp từ đó giúp sinh viên thay đổi tư duy, dám nghĩ, dám làm hơn hết là thích ứng tốt hơn với thời đại hiện nay sau khi tốt nghiệp đại học.
???? Bằng kinh nghiệm sâu sắc và có rất nhiều thành tựu trong phong trào khởi nghiệp, lập thân, lập nghiệp, ba vị diễn giả đã mang đến cho các bạn sinh viên, học viên có mặt tại Talkshow “Y Start - up” 2023 với chủ đề “Khởi nghề hay Khởi nghiệp?” một cái nhìn sâu sắc hơn, đa chiều hơn về ngành Y cũng như các con đường khởi nghiệp và lập nghiệp sau này ????
???? Bên cạnh đó, rất vinh dự cho Chương trình, đã có 50 các bạn học viên, sinh viên tham dự chương trình còn được đăng kí tham gia học tập và làm việc tại các phòng khám trên.
???? BTC xin được gửi lời cảm ơn trân trọng đến Đảng ủy, Ban Giám hiệu Trường Đại học Y Dược Thái Bình, Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên, Ban Thư ký Hội Sinh viên đã quan tâm giúp đỡ để chương trình được diễn ra thành công rực rỡ. BTC cũng xin được gửi lời cảm ơn tới ba vị diễn giả đã nhiệt tình tham gia và chia sẻ những thông tin bổ ích, cấp thiết tại Talkshow. Chính điều đó đã tạo nên sự thành công của chương trình ❤️‍????
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Xếp hạng: 0 - 0 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây