TRIỂN KHAI HIỆU QUẢ CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG THÁNG THANH NIÊN NĂM 2024

RA MẮT CÔNG TRÌNH THANH NIÊN: KÊNH YOUTUBE “SINH VIÊN Y DƯỢC THÁI BÌNH OFFICIAL”

Thứ tư - 13/09/2023 07:00
Địa chỉ kênh youtube: https://linktw.in/G802CT
 Trang Youtube “Sinh Viên Y Dược Thái Bình Official” - kênh thông tin chính thức trên nền tảng Youtube của Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường Đại học Y Dược Thái Bình đã được chính thức cho ra mắt vào ngày 12/09 tại Đại giảng đường.
 Trang Youtube “Sinh Viên Y Dược Thái Bình Official” là nơi đăng tải những video mới nhất về các hoạt động của Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Trường, lưu trữ tư liệu hoạt động của sinh viên Nhà trường qua các thời kỳ, qua đó đảm bảo cho các cán bộ, giảng viên, sinh viên Nhà trường được theo dõi và cập nhật kịp thời các hoạt động của Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Trường.
 Kênh Youtube chính thức thuộc quyền quản lý của Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Trường, được update liên tục bởi đội ngũ admin của Ban Truyền thông Sinh viên Y Dược Thái Bình.
 Kính đề nghị 100% sinh viên Nhà trường đăng ký trang Trang Youtube “Sinh Viên Y Dược Thái Bình Official” theo địa chỉ đã ghim ở trên để cập nhật được những hình ảnh mới nhất của Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Xếp hạng: 0 - 0 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây