TRIỂN KHAI HIỆU QUẢ CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG THÁNG THANH NIÊN NĂM 2024

NHẠC HỘI CHÀO XUÂN NHÂM DẦN 2022 – GÂY QUỸ ỦNG HỘ SINH VIÊN CÓ HOẢN CẢNH KHÓ KHĂN

Thứ bảy - 15/01/2022 08:19
Tối ngày 14/01/2022, tại Đại giảng đường trường Đại học Y Dược Thái Bình đã diễn ra chương trình “Nhạc Hội Chào Xuân 2022” với chủ đề “Sẻ chia yêu thương - Đón Tết sum vầy" do Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường tổ chức.
 
vn1

Về phía trường Đại học Y Dược Thái Bình, tham dự tại chương trình có các thầy cô đại diện Ban Giám hiệu Nhà trường, đại diện Công đoàn Nhà trường, đại diện các phòng ban và các đồng chí BCH Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường. Đặc biệt, đến dự tại chương trình còn có đại diện Đoàn TNCS trường Đại học Thái Bình và Ban chủ nhiệm CLB Trao yêu thương - Nhận nụ cười tỉnh Thái Bình.
Đại diện các tổ chức và cá nhân tham dự tại chương trình đã có những phần quà nhằm gây quỹ ủng hộ cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt như: Đại diện Ban giám hiệu Nhà trường, PGS.TS. Nguyễn Xuân Bái (Phó Hiệu trưởng Nhà trường) đã trao tặng 20.000.000 đồng. Đại diện Công đoàn Nhà trường, ThS. Đặng Văn Khôi (Phó Chủ tịch Công đoàn Trường) đã trao tặng 3.000.000 đồng. CLB Trao yêu thương - Nhận nụ cười Thái Bình đã trao tặng 20.000.000 đồng.

 
vn2
 
vn3
vn4
Ngoài ra, hòm quyên góp và những chiếc “vé số gây quỹ" được bán tại chương trình cũng nhận được sự quan tâm, ủng hộ của nhiều cá nhân và tập thể. Toàn bộ số tiền thu được từ chương trình sẽ được dùng để gây quỹ mua quà Tết cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn của Nhà trường, hỗ trợ các em và gia đình có một cái Tết đủ đầy, no ấm.
 
vn5

12 tiết mục biểu diễn tại chương trình được xây dựng bởi CLB Văn nghệ xung kích, CLB Dancesport và CLB Guitar. Các tiết mục được dàn dựng đa dạng thể loại từ nhảy hiện đại, múa truyền thống đến hát đơn ca, tốp ca đã tạo nên một đêm nhạc hội vô cùng sôi động, mang không khí hân hoan chào đón mùa xuân đang về ngập tràn tại khán phòng.
 
mh4

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Xếp hạng: 0 - 0 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây