TRIỂN KHAI HIỆU QUẢ CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG THÁNG THANH NIÊN NĂM 2024

TOẠ ĐÀM: CƠ HỘI VIỆC LÀM & THÁCH THỨC SAU TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC

Thứ bảy - 14/05/2022 17:40
Vào lúc 7h00 ngày 14/5/2022, Đoàn Thanh niên - Hội sinh viên trường Đại học Y Dược Thái Bình phối hợp với phòng Quản lý Đào tạo Đại học tổ chức thành công buổi toạ đàm “Cơ hội việc làm & thách thức sau tốt nghiệp Đại học” dành cho sinh viên năm cuối cũng như các bạn sinh viên có nhu cầu được tư vấn hướng nghiệp sau đại học.
 
11
Toạ đàm “Cơ hội việc làm & thách thức sau tốt nghiệp Đại học”
Tham gia chia sẻ, cung cấp các thông tin và giải đáp các câu hỏi của sinh viên tại toạ đàm là các diễn già và khách mời của chương trình: NGND. PGS.TS. Nguyễn Quốc Tiến – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường, PGS.TS. Nguyễn Xuân Bái - Phó hiệu trưởng Nhà trường phụ trách Bệnh viện Đại học Y Thái Bình, Nguyên Trưởng Phòng Đào tạo sau đại học trường Đại học Y Dược Thái Bình, ThS.BSCKII. Hà Trung Kiên - Phó Giám đốc Sở Y tế Thái Bình, TTND.TS.BSCKII. Lại Đức Trí - Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình.
 
12
Toàn cảnh chương trình
Tại buổi toạ đàm, các diễn giả khách mời đã cung cấp các thông tin và giải đáp rất nhiều câu hỏi đến từ các bạn sinh viên có mặt tại chương trình cũng như các câu hỏi được gửi về qua hòm thư, bao gồm các thắc mắc về việc cấp chứng chỉ hành nghề, đào tạo sau đại học, cơ hội việc làm tại các cơ sở y tế công - tư, trang bị những kỹ năng cần thiết sau khi ra trường,...
 
13
14
 
15
Buổi tọa đảm thu hút sự quan tâm của thầy và trò Nhà trường
Đặc biệt, cũng tại chương trình, các bạn sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập vinh dự nhận học bổng từ Công ty Dược phẩm Hoa Linh và Công ty Bảo hiểm Bưu điện Thái Bình.
 
16
Đại diện Công ty Bảo hiểm Bưu điện Thái Bình trao tặng học bổng cho sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập
17
Đại diện Công ty Dược phẩm Hoa Linh trao tặng học bổng cho sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập
Với sự tham gia lắng nghe và đặt câu hỏi từ hàng trăm sinh viên qua 2 hình thức trực tiếp tại Đại giảng đường và qua sóng livestream tại fanpage CLB Sinh viên khởi nghiệp, hi vọng những lời chia sẻ đến từ các khách mời sẽ giúp các bạn sinh viên có thêm những kiến thức để xác định hướng đi tương lai cho bản thân, có thêm động lực phấn đấu để tìm các cơ hội phát triển sau tốt nghiệp đại học.
 
18
Chương trình diễn ra thành công tốt đẹp

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Xếp hạng: 0 - 0 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây