TRIỂN KHAI HIỆU QUẢ CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG THÁNG THANH NIÊN NĂM 2024

(CHUỖI HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 25 NĂM THÀNH LẬP HỘI SINH VIÊN TRƯỜNG) Khởi động "CHƯƠNG TRÌNH TẾT" sinh viên khoa Y tế công cộng trường Đại học Y Dược Thái Bình

Thứ năm - 06/01/2022 18:57

Hướng tới kỉ niệm 73 năm ngày truyền thống học sinh sinh viên Việt Nam (09/01/1950-09/01/2023), 25 năm ngày thành lập Hội sinh viên Trường Đại học Y Dược Thái Bình và chúc mừng Tết nguyên đán Quý Mão năm 2023 khoa Y tế công cộng trường Đại học Y Dược Thái Bình tổ chức chương trình "TẾT SUM VẦY, XUÂN ĐOÀN KẾT".

Chương trình mang tính gắn kết, khởi động và khơi dậy tinh thần nhiệt huyết của sinh viên trong khoa. Mục đích lớn nhất của chương trình là mong muốn được trao đi yêu thương để nhận lại yêu thương và lan tỏa điều này tới mọi người.

Trong chuỗi chương trình sẽ tổ chức rất nhiều hoạt động thú vị. Đặc biệt là "Cuộc thi Gói Bánh Chưng sạch" sẽ được tổ chức, toàn bộ số bánh chưng gói trong cuộc thi sẽ được chương trình gửi tặng cho Bệnh viện Tâm Thần Thái Bình. Ngoài ra còn tổ chức chơi các trò chơi dân gian với mong muốn gợi nhớ lại hình ảnh không khí của ngày Tết xưa. Bên cạnh đó, gian hàng tuổi thơ bày bán rất nhiều đồ ăn vặt gắn liền với kỉ niệm thời thơ ấu cũng sẽ xuất hiện trong chương trình.

Gắn liền chương trình, các bạn sinh viên trong khoa cũng có một gian hàng tarot - cửa tiệm chữa lành tâm hồn với 3 Tarot reader dày dặn kinh nghiệm. Hứa hẹn sẽ mang đến cho mọi người những trải nghiệm vô cùng ấn tượng và độc đáo. Ngoài ra còn quầy bán đá phong thuỷ thu hút và thanh tẩy năng lượng.
TẾT YÊU THƯƠNG


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Xếp hạng: 0 - 0 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây