TRIỂN KHAI HIỆU QUẢ CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG THÁNG THANH NIÊN NĂM 2024

Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường tổ chức “Hội thảo Nâng cao chất lượng học trực tuyến”.

Thứ tư - 23/03/2022 17:49

Sáng ngày 20/03/2022, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường Đại học Y Dược Thái Bình đã tổ chức thành công “Hội thảo Nâng cao chất lượng học trực tuyến”. Tham dự Hội thảo có PGS.TS. Nguyễn Quốc Tiến (Bí thư Đảng uỷ - Chủ tịch Hội đồng Trường, Chủ toạ tại Hội thảo); TS. Vũ Duy Tùng (Trưởng Bộ môn Giải Phẫu) cùng các giảng viên thuộc các phòng ban, trung tâm, bộ môn; các đồng chí Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường và gần 300 sinh viên đến từ các câu lạc bộ và ban cán sự các lớp. Ngoài ra, Hội thảo còn được phát sóng trực tiếp phục vụ việc theo dõi trực tuyến qua nền tàng Microsoft Teams. 

MG 1242
Hội thảo được tổ chức ở Đại giảng đường với 02 hình thức trực tiếp và phát sóng trực tuyến qua nền tảng Microsoft Teams
 
MG 1275
ThS.BSNT. Phạm Tuấn Đạt – Bí thư Đoàn Thanh niên, Chủ tịch Hội Sinh viên, Ban điều hành tại Hội thảo
 
Trong bối cảnh hậu COVID-19, Hội thảo được tổ chức với mục đích đưa ra những giải pháp nhằm cải thiện và nâng cao chất lượng của việc học và giảng dạy trực tuyến của giảng viên, học viên và sinh viên Nhà trường. Tại Hội thảo, sinh viên Nhà trường đã báo cáo nghiên cứu khoa học về thực trạng học trực tuyến của sinh viên Nhà trường và trình bày các tham luận, đưa ra các giải pháp để nâng cao chất lượng học trực tuyến như: Ứng dụng công nghệ số trong cải thiện việc học trực tuyến; Các phương pháp ghi chép hiệu quả khi học trực tuyến; Khai thác ưu nhược điểm của các nền tảng học trực tuyến; Các ứng dụng và trang web hỗ trợ hiệu quả việc học trực tuyến; Các phương pháp nâng cao kĩ năng lâm sàng khi học trực tuyến, ...
 
MG 1361
Sinh viên CLB Học tích cực trình bày tham luận tại Hội thảo
 
MG 1319
PGS.TS. Nguyễn Quốc Tiến – Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng Trường phát biểu tại Hội thảo
 
Phát biểu tại Hội thảo, PGS.TS. Nguyễn Quốc Tiến (Bí thư Đảng uỷ - Chủ tịch Hội đồng Trường, Chủ toạ tại Hội thảo) nhấn mạnh: “Nỗ lực nâng cao chất lượng học và giảng dạy trực tuyến phải là nỗ lực chung của giảng viên và sinh viên Nhà trường. Chúng ta cần phải thay đổi cách tiếp cận, áp dụng các phương pháp mới để khai thác tối đa hiệu quả của việc giảng dạy trực tuyến. Bên cạnh đó, sinh viên cũng cần trau dồi và phát triển thêm nhiều kĩ năng khác để trở thành những nhân viên y tế tương lai thật toàn diện.”
MG 1345
TS. Vũ Duy Tùng – Trưởng Bộ môn Giải Phẫu, Ban điều hành tại Hội thảo
 
Ban điều hành tại Hội thảo cũng mong muốn Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường tổ chức nhiều chương trình hơn nữa để sinh viên được trình bày các đề xuất và tạo cơ hội để Nhà trường lắng nghe và đối thoại với sinh viên nhiều hơn.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Xếp hạng: 0 - 0 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây