TRIỂN KHAI HIỆU QUẢ CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG THÁNG THANH NIÊN NĂM 2024

CHI BỘ SINH VIÊN DÀI HẠN TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI CHO 04 ĐỒNG CHÍ LÀ SINH VIÊN 5 TỐT ƯU TÚ

Thứ ba - 21/03/2023 16:53
Được sự chỉ đạo sát sao của Đảng uỷ - Ban Giám hiệu nhà trường, sự kết hợp có hiệu quả của Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường và các Chi đoàn-Chi hội, trải qua quá trình phấn đấu không ngừng nghỉ suốt thời gian ngồi trên ghế nhà trường, với thành tích học tập cũng như hoạt động xuất sắc , trong năm học 2022 - 2023, Chi bộ Sinh viên dài hạn trường Đại học Y Dược Thái Bình đã tổ chức lễ kết nạp Đảng cho nhiều đồng chí Đoàn viên ưu tú, trong đó rất vinh dự khi đồng chí Phạm Huy Quyết - Sinh viên 5 tốt cấp tỉnh nhiều năm, đồng chí Trần Xuân Vũ, Phạm Tất Thành - Sinh viên 5 tốt cấp trường nhiều năm được đứng trong hàng ngũ của Đảng
1
Lễ kết nạp Đảng viên được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục và điều lệ Đảng cộng sản Việt Nam. Về dự và chỉ đạo buổi Lễ kết nạp có sự hiện diện của NGND.PGS.TS. Nguyễn Quốc Tiến - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; TS.Trần Vân Anh - Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ, ThS. Phạm Tuấn Đạt - Bí thư Đoàn Thanh niên, Chủ tịch Hội Sinh viên trường, cùng các đồng chí Đảng viên trong chi bộ. Tới dự và chúc mừng còn có các đồng chí trong BCH Đoàn thanh niên - Hội sinh viên trường, đại diện các câu lạc bộ sinh viên và gia đình các đồng chí tân đảng viên.
Tại buổi lễ, đồng chí Võ Lê Thu Phương - Bí thư Chi bộ Sinh viên dài hạn đã trao Quyết định kết nạp, đồng thời phân công các đồng chí đảng viên chính thức trong chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt các đồng chí đảng viên mới trong thời gian thử thách 12 tháng. Các đồng chí Đảng viên mới đã đứng trước cờ Đảng, cờ Tổ Quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại tuyên thệ và hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.
2

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ kết nạp Đảng, NGND.PGS.TS. Nguyễn Quốc Tiến - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường đã gửi lời chúc mừng tới Chi bộ, các đồng chí tân đảng viên và gia đình. Đồng thời nhấn mạnh công tác phát triển Đảng trong sinh viên là nhiệm vụ chính trị vô cùng quan trọng, được Đảng ủy Nhà trường vô cùng quan tâm. Vì thế, Chi bộ Sinh viên dài hạn cần phát huy hơn nữa vai trò của mình, phối hợp cùng Đoàn Thanh niên trường theo dõi và bồi dưỡng các đoàn viên ưu tú, từ đó làm tốt công tác tạo nguồn để ngày càng có thêm nhiều quần chúng xuất sắc được đứng vào hàng ngũ của Đảng, góp sức phát triển Chi bộ, Đảng bộ Nhà trường.
Đây là một thành tích vô cùng xuất sắc trong công tác phát triển phong trào sinh viên 5 tốt, đặc biệt ở tiêu chí “Đạo đức tốt” khi tiêu chí vẫn còn chưa được chú trọng phát triển xứng tầm với vai trò của tiêu chí mang lại. Các đồng chí Đảng viên là sinh viên 5 tốt đã góp phần thúc đẩy phong trào phát triển, là tấm gương để các sinh viên tiếp tục rèn luyện, phần đấu, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, cố gắng để trở thành một người cộng sản mẫu mực.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Xếp hạng: 0 - 0 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây