TRIỂN KHAI HIỆU QUẢ CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG THÁNG THANH NIÊN NĂM 2024

Đoàn Trường ĐH Y Dược Thái Bình sẵn sàng Tiếp sức mùa thi và đồng hành cùng sỹ tử trong kỳ thi THPT Quốc gia 2016

Thứ năm - 30/06/2016 23:28
Tiếp sức mùa thi là một trong những chương trình lớn của chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2016. Ngay từ những ngày đầu, Đoàn Trường ĐH Y Dược Thái Bình đã tích cực tham gia và hưởng ứng một cách sáng tạo các hoạt động.
Để chuẩn bị sẵn sàng cho chương trình năm nay, Tỉnh Đoàn Thái Bình đã phối hợp với Đoàn Trường tìm nhà trọ miễn phí và giá rẻ trên địa bàn thành phố và thu được nhiều thành công ban đầu đáng khích lệ. Ngày 16/6/2016 với sự tham gia của hơn 100 Tình nguyện viên, trong đó có gần 30 TNV Trường ĐH Y Dược Thái Bình kết quả 1.028 chỗ ở trong đó 562 chỗ ở miễn phí và 466 chỗ ở giá rẻ là kết tinh của nhiệt huyết, năng động, trách nhiệm mà các bạn ĐVTN, HSSV những tình nguyện viên tích cực của các trường Đại học, Cao đẳng và ĐTN các phường trên địa bàn thành phố.
Sau buổi tập huấn TNV Tiếp sức mùa thi 2016, ngày 28/6/2016, hơn 350 TNV Đoàn Trường chính thức ra quân tại các địa điểm. Với sự kết hợp đăng tải danh sách các sinh viên tình nguyện và địa điểm tiếp sức trên trang mạng điện tử website của Đoàn TN - Hội SV Trường, tất cả các đội trưởng và TNV đã nắm rõ và sẵn sàng cho chiến dịch. Ngày ra quân của các TNV Trường ĐH Y Dược Thái Bình diễn ra đầy hứng khởi và căng tràn nhiệt huyết của tuổi trẻ. Được sự quan tâm động viên của Lãnh đạo nhà trường, Lãnh đạo tỉnh Đoàn, hơn 350 tình nguyện viên đang ra sức chuẩn bị công tác Tiếp sức.
IMG 0598
Lãnh đạo UBND Tỉnh và lãnh đạo Trường ĐH Y Dược Thái Bình động viên các tình nguyện viên tại địa điểm thi TTGDTX – phường Kỳ Bá – TP Thái Bình
IMG 0602
Các đội nhóm tình nguyện hoạt động đầy trách nhiệm, trong ngày tình nguyện thứ 2 đã tư vấn nhà trọ và hướng dẫn sơ đồ đường đi, địa điểm thi cho hơn 100 lượt phụ huynh người nhà thí sinh. Đây là kết quả đáng khích lệ, là động lực giúp các TNV hết mình hơn nữa trong chiến dịch. Cũng trong ngày 29/6/2016, các đồng chí Lê Xuân Hưng, đồng chí Trịnh Thành Vinh - Phó Bí thư Đoàn trường, đồng chí Bùi Quốc Hưng - Phó Chủ tịch Hội SV Trường tới các điểm động viên Tình nguyện viên trong công tác Tiếp sức, chia sẻ những kinh nghiệm thế hệ trước. Đặc biệt trước khi bước vào giai đoạn quan trọng của Kỳ thi, các TNV của Đoàn Trường ĐH Y Dược Thái Bình cũng có dịp giao lưu làm quen với các bạn sinh viên Đồng hương Thái Bình tại Hà Nội TBY, các sinh viên Học viện An ninh. Đây là kỷ niệm đáng nhớ, hứa hẹn sự phối kết hợp ăn ý và thực hiện có hiệu quả trong việc giữ gìn an ninh trật tự phân luồng giao thông và đón tiếp các sỹ tử mùa thi năm nay.
IMG 1131
 ThS Lê Xuân Hưng, ThS Trịnh Thành Vinh, đ/c Bùi Quốc Hưng trực tiếp tới dặn dò một số lưu ý
cần thiết trong công tác Tiếp sức tại các điểm
 
IMG 0724
Giao lưu văn nghệ cùng Tuổi trẻ TBY, Học viện An ninh và Đoàn Phường Kỳ Bá
Với sự đồng hành và hỗ trợ từ các hãng như Dầu ăn Mezan, Viettel, HC, VNPT về cơ sở vật chất như ô, nước, quạt, cốc,… các TNV càng có thêm điều kiện để phục vụ và tiếp sức tại các điạ điểm.
Mặc dù thời tiết mưa gió không ủng hộ nhưng các TNV không quản ngại mưa trực tiếp hướng dẫn đường đi tới các điểm, dẫn thí sinh tới tận phòng thi, khẩn trương linh hoạt đưa thí sinh và người nhà tới điểm thi kịp giờ làm thủ tục.
IMG 1210
 
IMG 1194
Với tinh thần trách nhiệm cao, TNV Trường ĐH Y Dược Thái Bình luôn sẵn sàng đồng hành cùng sỹ tử và người nhà thí sinh, quyết tâm xung kích tình nguyện hết mình trong Chiến dịch Tiếp sức mùa thi 2016 đạt kết quả cao.
IMG 0666

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Xếp hạng: 0 - 0 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây