TRIỂN KHAI HIỆU QUẢ CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG THÁNG THANH NIÊN NĂM 2024

Chương trình Khai mạc Lớp Trao đổi kĩ năng sinh viên năm học 2019-2020

Thứ sáu - 22/11/2019 22:04
Trong không khí sinh viên cả nước đang thi đua sôi nổi, hăng hái lập thành tích chào mừng 70 năm Ngày truyền thống học sinh sinh viên Việt Nam, chào mừng ĐH Đoàn trường lần thứ XXVIII, được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiệu trường Đại học Y Dược Thái Bình, thực hiện kế hoạch của Hội sinh viên Trường, ngày 21/11/2019, Văn phòng Đoàn Thanh niên - Hội sinh viênTrường long trọng tổ chức Khai mạc Lớp Trao đổi kĩ năng sinh viên năm học 2019-2020.
Về dự và chỉ đạo chương trình có ThS Nguyễn Thị Hồng – Phó bí thư Đoàn Thanh niên, Phó Chủ tịch Hội Sinh viên Trường cùng sự tham gia các đồng chí văn phòng Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên Trường và toàn thể các bạn là Bí thư, Chi Hội trưởng, UV BCH các chi đoàn, chi hội khối sinh viên năm thứ nhất và năm thứ hai.
Phát biểu chia sẻ với các bạn sinh viên, ThS Nguyễn Thị Hồng nhấn mạnh: “Lớp Trao đổi kĩ năng sinh viên là cơ hội để  nâng cao kĩ năng mềm và khả năng làm việc nhóm cho sinh viên, đặc biệt là đội ngũ cán bộ đoàn hội chủ chốt của các đơn vị, góp phần tạo sân chơi lành mạnh, tạo sức lan tỏa và hứng khởi tạo môi trường hoạt động cho sinh viên rèn luyện 5 tiêu chí của phong trào “Sinh viên 5 tốt”. Ngoài mục đích giúp sinh viên hiểu rõ hơn nữa về Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội Sinh viên Việt Nam và các chương trình, phong trào thanh niên, sinh viên, lớp Trao đổi kỹ năng sinh viên còn giúp sinh viên nâng cao vốn kiến thức về nhiều lĩnh vực khác nhau bao gồm lịch sử, văn hóa, chính trị của đất nước trong giai đoạn hiện nay và các vấn đề thiết thực với sinh viên hiện nay như tình yêu hay văn hóa học đường. Đặc biệt các thông tin về Liên hợp quốc, các tổ chức quốc tế, về Cộng đồng ASEAN và vai trò của sinh viên trong hội nhập quốc tế.”
1
ThS Nguyễn Thị Hồng phát biểu chia sẻ với các bạn sinh viên
Trong buổi khai mạc, các bạn sinh viên được giới thiệu về các lớp chuyên đề mà lớp Trao đổi kỹ năng sinh viên đã thực hiện được và kế hoạch cho các buổi chuyên đề sắp tới. Các bạn còn được đóng góp, chia sẻ những ý kiến cá nhân để phát triển lớp ngày càng đa dạng về nội dung, sáng tạo trong cách thức thực hiện.
2
Các bạn sinh viên chia sẻ ý kiến
 Đây là năm thứ ba liên tiếp Hội Sinh viên Trường tổ chức Lớp Trao đổi kĩ năng sinh viên, với những thành công đã đạt được trong những năm học trước, lớp Trao đổi kỹ năng sinh viên năm học 2019-2020 hứa hẹn diễn ra sẽ là sân chơi thu hút thật nhiều sinh viên tham gia và phát triển hơn công tác hội và phong trào sinh viên trong nhà trường.
3
Chương trình khai mạc diễn ra thành công tốt đẹp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Xếp hạng: 0 - 0 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây