TRIỂN KHAI HIỆU QUẢ CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG THÁNG THANH NIÊN NĂM 2024

KHAI MẠC LỚP PHƯƠNG PHÁP CLB HỌC TÍCH CỰC

Thứ năm - 07/11/2019 10:45
Thực hiện Chương trình Công tác Hội và phong trào sinh viên năm học 2019-2020, được sự hỗ trợ từ Tổ Phương pháp trường Đại học Y Dược Thái Bình, CLB Học tích cực tổ chức khai mạc lớp Phương pháp vào 17h ngày 6/11/2019 tại giảng đường B4.01.
         Về dự và động viên buổi khai mạc có Ths. Vũ Thị Loan - Giám đốc Trung tâm đào tạo kỹ năng y khoa, Tổ trưởng Tổ Phương Pháp, các thầy cô trong Tổ Phương pháp, ThS. Nguyễn Thị Hồng – Phó Bí thư Đoàn trường, Phó Chủ tịch Hội Sinh viên Trường, các đồng chí trong BCH Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên trường cùng hơn 30 bạn sinh viên CLB Học tích cực và sinh viên đến từ các Chi Hội trong trường.
1
ThS. Nguyễn Thị Hồng – Phó Bí thư Đoàn trường, Phó Chủ tịch Hội Sinh viên Trường tặng hoa chúc mừng
         Tại buổi khai mạc lớp học, Ths. Vũ Thị Loan - Giám đốc Trung tâm đào tạo kỹ năng y khoa – Tổ trưởng Tổ Phương Pháp có đôi lời chúc mừng và động viên lớp học. Ths. Vũ Thị Loan hy vọng rằng, Lớp Phương pháp với sự phối hợp của CLB Học tích cực cùng Tổ Phương pháp sẽ gặt hái được nhiều thành công.
         Sau khai mạc, buổi giảng dạy đầu tiên đã diễn ra với sự hướng dẫn của TS Vũ Duy Tùng- Trưởng Bộ môn Giải phẫu- Giảng viên Tổ Phương pháp. TS Vũ Duy Tùng đã giải thích cặn kẽ về chương trình học theo Module, gỡ rối hoàn toàn những thắc mắc, hiểu lầm về chương trình học mới.
2
TS Vũ Duy Tùng - Trưởng Bộ môn Giải phẫu, Giảng viên Tổ Phương pháp hướng dẫn sinh viên tại lớp học.
Ngay trong buổi học đầu tiên, sinh viên đã được làm quen dần với cách làm việc nhóm để cùng nhau  đưa ra ý kiến, được đứng lên thuyết trình, trình bày về cách học cách  ghi chép sao cho đúng đắn. Bằng cách làm việc nhóm, lớp học đã kết nối được mọi người, tạo được không khí sôi nổi và hào hứng, nâng cao hiệu quả của lớp học
Chỉ sau buổi đầu tiên, Lớp phương pháp đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ những sinh viên tham gia lớp học. CLB  phấn đấu duy trì được kết quả đạt được trong buổi đầu tiên, ưu tiên chất lượng hơn số lượng.
anh co dinh lien he edit

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Xếp hạng: 0 - 0 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây