TRIỂN KHAI HIỆU QUẢ CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG THÁNG THANH NIÊN NĂM 2024

LỄ KHAI GIẢNG TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y DƯỢC THÁI BÌNH NĂM HỌC 2023-2024

Thứ bảy - 23/09/2023 22:07
LỄ KHAI GIẢNG TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y DƯỢC THÁI BÌNH NĂM HỌC 2023-2024
Hòa trong không khí vui mừng hướng đến kỷ niệm 55 năm thành lập Trường và 20 năm thành lập Bệnh viện Trường, sáng ngày 22/9/2023, Trường Đại học Y Dược Thái Bình long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2023-2024. Chương trình được tổ chức trực tiếp tại Đại giảng đường và được phát trực tuyến trên nền tảng Microsoft Teams và Fanpage của Trường.
Tham dự buổi lễ, về phía nhà trường, có sự góp mặt của NGND.PGS.TS Nguyễn Quốc Tiến - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng trường; PGS.TS Nguyễn Duy Cường - Phó Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường; các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ, Ban Giám hiệu, Ban Giám đốc Bệnh viện trường, BCH Công đoàn, BCH Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, BCH Hội Cựu giáo chức, Hội Cựu chiến binh; Có đại diện các Thầy nguyên lãnh đạo Nhà trường; cùng các đồng chí là Trưởng (Phụ trách), Phó trưởng các đơn vị trong toàn Trường. Bên cạnh đó, đại diện các cơ quan, doanh nghiệp, đơn vị đối tác và các phóng viên báo đài cũng có mặt để chung vui cùng Nhà trường và các tân sinh viên.
Tại buổi lễ, NGND.PGS.TS Nguyễn Quốc Tiến - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, thay mặt lãnh đạo Nhà trường đã có lời phát biểu khai mạc và chào đón gần 1.200 tân sinh viên trúng tuyển, nhập trường (trong đó có gần 120 lưu học sinh nước CHDCND Lào và Vương quốc Campuchia). PGS, Chủ tịch Hội đồng trường khẳng định: Với tinh thần đổi mới - chủ động - sáng tạo - đoàn kết, trong năm học qua Trường Đại học Y Dược Thái Bình đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học. Trên cơ sở thành công của năm học vừa qua, Nhà trường hướng đến năm học 2023-2024 tiếp tục duy trì và phát triển chương trình, hoàn thiện kiểm định, không ngừng nâng tầm ở dấu mốc 55 năm xây dựng và phát triển.
Thay mặt phòng chức năng, PGS.TS Ngô Thanh Bình - Trưởng phòng Quản lý đào tạo Đại học công bố các Quyết định của Nhà trường đối với sinh viên thủ khoa thuộc 07 ngành đào tạo đạt điểm cao trong kỳ thi tuyển sinh đại học năm 2023 và các sinh viên đạt thành tích cao trong học tập năm học 2022-2023. Qua đó đại diện các cơ quan, doanh nghiệp, đơn vị đối tác đã trao học bổng, tổng trị giá 200 triệu đồng cho 40 sinh viên xuất sắc, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó vươn lên trong học tập.
Tại nghi thức chuyển giao thế hệ, em Lê Hữu Hải - đại diện cho gần 1200 tân sinh viên nhập trường đã thể hiện rõ niềm vinh dự, tự hào được trở thành sinh viên Nhà trường, qua đó bày tỏ tình cảm và quyết tâm: “Phấn đấu học tập, rèn luyện, hoàn thành tốt nhiệm vụ của người sinh viên dưới mái trường Đại học Y Dược Thái Bình để trở thành người cán bộ y tế có phẩm chất đạo đức, có sức khỏe, có tri thức và trình độ chuyên môn vững vàng, phục vụ Tổ quốc, phục vụ nhân dân, xứng đáng với lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh - Lương y phải như từ mẫu”.
Bế mạc chương trình, PGS.TS Nguyễn Duy Cường - Hiệu trưởng Nhà trường thay mặt Ban Giám hiệu gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban Lãnh đạo các cấp đã luôn quan tâm, chỉ đạo sát sao và tạo điều kiện thuận lợi để Nhà trường hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học. Cảm ơn các thầy cô giáo, giảng viên, nhân viên, người học của Nhà trường đã nỗ lực, vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần xây dựng và phát triển Nhà trường. PGS - Hiệu trưởng cũng đặc biệt gửi lời cảm ơn các tân sinh viên đã tin tưởng, lựa chọn Trường Đại học Y Dược Thái Bình cho khởi đầu ước mơ lập nghiệp.
Lễ khai giảng năm học 2023-2024 đã kết thúc trong không khí vui tươi, phấn khởi và đầy tự hào. Với khí thế chào mừng 55 năm thành lập Trường (1968-2023) và 20 năm thành lập Bệnh viện Trường (2003-2023), chúng ta có niềm tin rằng: Trường Đại học Y Dược Thái Bình sẽ ngày càng khẳng định được vị thế của một đơn vị Anh hùng Lao động trong thời kỳ đổi mới, quyết tâm, phấn đấu gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong chặng đường sắp tới.
KG
Lễ khai giảng năm học 2023-2024
 
KG 2
NGND.PGS.TS Nguyễn Quốc Tiến - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường phát biểu khai mạc
 
Đại diện các cơ quan, doanh nghiệp, đơn vị đối tác trao học bổng cho các sinh viên xuất sắc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Xếp hạng: 0 - 0 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây