TRIỂN KHAI HIỆU QUẢ CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG THÁNG THANH NIÊN NĂM 2024

GIỚI THIỆU HOẠT ĐỘNG CÁC CLB, TỔ ĐỘI NHÓM NĂM HỌC 2023 - 2024

Thứ sáu - 05/01/2024 17:48
GIỚI THIỆU HOẠT ĐỘNG CÁC CLB, TỔ ĐỘI NHÓM NĂM HỌC 2023 - 2024
???? Nằm trong chuỗi các hoạt động của ngày hội Honda Unitour 2023, hướng tới chào mừng 55 năm ngày thành lập Trường Đại học Y Dược Thái Bình (1968 - 2023), sáng ngày 14/10/2023 tại sân Trường Đại học Y Dược Thái Bình đã diễn ra chương trình "Giới thiệu hoạt động các CLB, tổ đội nhóm năm học 2023 - 2024".
???? Tham dự chương trình có đồng chí Đinh Thị Hoàn - Phó Bí thư Tỉnh đoàn; đồng chí Phạm Tuấn Đạt - Bí thư Đoàn Thanh niên, Chủ tịch Hội Sinh viên trường; đồng chí Hà Thị Thu Hiền - Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Trường; đồng chí Thái Hoàng Phố - Uỷ viên Ban Thư ký Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam, Phó Chủ tịch Hội Sinh viên trường; cùng các đồng chí là Uỷ viên Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường, đại diện các LCĐ - LCH, các CLB, tổ đội nhóm Trường Đại học Y Dược Thái Bình.
???? Phát biểu tại chương trình, đồng chí Phạm Tuấn Đạt - Bí thư Đoàn Thanh niên, Chủ tịch Hội Sinh viên trường đã phát động: "Nâng cao năng lực chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ số trong các phong trào hoạt động của sinh viên". Đồng chí đã nhấn mạnh và nâng cao vai trò của việc áp dụng việc chuyển đổi số, công nghệ số vào các phong trào hoạt động của sinh viên nói chung và sinh viên Y Dược Thái Bình nói riêng.
???? Bên cạnh đó, với mục đích giới thiệu và đưa hình ảnh CLB đến gần hơn với sinh viên trong trường, đại diện các CLB, tổ đội nhóm đã thể hiện những màn ra mắt ấn tượng, đậm chất riêng của tập thể tại chương trình. Buổi giao lưu giới thiệu đã giải đáp nhiều thắc mắc của sinh viên với các CLB, tổ đội nhóm; đồng thời củng cố thêm mối liên kết giữa sinh viên và Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường; tạo cơ hội thúc đẩy các hoạt động học thuật, tình nguyện, thể thao, văn hoá văn nghệ, rèn luyện đạo đức tác phong trong tương lai.
???? Cũng tại hội nghị, ban tổ chức đã trao tặng phần mềm Quản lý Đoàn viên thanh niên của Tỉnh đoàn Thái Bình, phầm mềm là minh chứng thể hiện sự tiên phong của Tỉnh đoàn Thái Bình trong công cuộc chuyển đổi số công tác quản lý đoàn viên, nâng cao hiệu quả, hiệu lực trong các phong trào đoàn viên thanh niên ngày nay. Đồng thời câu lạc bộ Những trái tim nhiệt huyết đã giới thiệu mô hình Tình nguyện ứng dụng chuyển đổi số. Mô hình được các sinh viên trường hưởng ứng nhiệt tình.
???? Song song với chương trình là các hoạt động vui chơi giải trí team building, minigame, thuộc ngày hội Honda Unitour do Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam phối hợp cùng Tỉnh đoàn Thái Bình và Honda Việt Nam tổ chức. Ngày hội đã tạo ra sân chơi bổ ích cho sinh viên trường, tạo điều kiện để mọi người có thể gặp gỡ giao lưu và phát triển.
???? Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp, đưa được hình ảnh các CLB, tổ đội nhóm Trường Đại học Y Dược Thái Bình đến với sinh viên. Bên cạnh đó nhấn mạnh và khẳng định tầm quan trọng của chuyển đổi số, công nghệ số vào các hoạt động phong trào đoàn viên thanh niên.
vpd
đồng chí Đinh Thị Hoàn - Phó Bí thư Tỉnh đoàn; đồng chí Phạm Tuấn Đạt - Bí thư Đoàn Thanh niên, Chủ tịch Hội Sinh viên trường; đồng chí Hà Thị Thu Hiền - Phó Bí thư Đoàn Thanh niên TrườngNhãn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Xếp hạng: 0 - 0 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây