TRIỂN KHAI HIỆU QUẢ CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG THÁNG THANH NIÊN NĂM 2024

Về việc góp ý sửa đổi Luật Giáo dục năm 2019

Thứ sáu - 11/01/2019 12:07
Thực hiện công văn số 111/BGDĐT-GDCTHSSV ngày 09/01/2019 của Bộ Giáo dục và đòa tạo về viecj góp ý dự thảo Luật Giáo dục (sửa đổi), BCH Đoàn thanh niên trường Đại học Y Dược Thái Bình thông báo về việc xin ý kiến của sinh viên các tổ chức đóng góp cho dự thảo Luật Giáo dục (sửa đổi) trên cổng thông tin của Bộ Giáo dục tại địa chỉ http://moet.gov.vn/van-ban/vbdt/Pages/gop-y-luat-gd-sua-doi.aspx
Nhà trường tổ chức lấy ý kiến góp ý của sinh viên về dự thảo Luật Giáo dục (sửa đổi), đặc biệt là nội dung các Chương V, IV và IX có liên quan trực tiếp đến sinh viên, cụ thể như sau:
1. Thông báo đến sinh viên, các chi hội về chủ trương và nội dung xin ý kiến góp ý dự thảo Luật Giáo dục (sửa đổi); đăng tải đường link trên trang thông tin của nhà trường; hướng dẫn sinh viên nghiên cứu dự thảo và góp ý qua form Góp ý trên hệ thống trực tiếp của Bộ.
2. Nhà trường sẽ tiến hành tổ chức một số buổi tọa đàm để sinh viên góp ý trực tiếp đối với các nội dung liên quan của dự thảo Luật Giáo dục (sửa đổi) đề nghị các sinh viên chú ý tham gia đầy đủ.
Đoàn Thanh niên sẽ tổng hợp các ý kiến góp ý của sinh viên (theo mẫu) và gửi về Bộ Giáo dục và Đào tạo (qua Vụ Giáo dục Chính trị và Công tác học sinh, sinh viên) trước ngày 15/01/2019 để kịp thời tổng hợp báo cáo chung.
Mọi thông tin chi tiết, xin liên hệ: Đ/c Nguyễn Hoàng Hiệp, Ủy viên ban thường vụ Đoàn thanh niên trường Đại học Y Dược Thái Bình; SĐT: 0962431386.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Xếp hạng: 0 - 0 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây