TRIỂN KHAI HIỆU QUẢ CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG THÁNG THANH NIÊN NĂM 2024

“TIẾNG ANH CHUYÊN NGÀNH” (MEDICAL ENGLISH)

Thứ năm - 28/11/2019 10:48
Chiều thứ Tư ngày 27 tháng 11 năm 2019, CLB Tiếng Anh (ESC) tổ chức sinh hoạt hàng tuần từ 5h30 đến 7h với chủ đề “Tiếng Anh chuyên ngành” (Medical English) tại giảng đường 4.1 toà nhà 4 tầng với sự tham gia của đông đảo thành viên trong CLB.
         Đây là buổi sinh hoạt Tiếng Anh chuyên ngành đầu tiên của CLB với sự tham gia của đông đảo thành viên trong CLB. Các bạn được tìm hiểu về các thuật ngữ và trau dồi thêm kiến thức về giải phẫu học, về cách đọc phim chụp cũng như một số thuật ngữ chuyên ngành trong kĩ thuật hình ảnh y học. Các bạn được thoải mái chia sẻ với nhau về các đặc điểm, phương pháp học Tiếng Anh, đặc biệt là Tiếng Anh lâm sàng. Thảo luận về cách phát âm sao cho chuẩn và chỉnh sửa lại những cách phát âm sai. Ngoài ra mọi người còn chia sẻ với nhau về cách ứng xử, giao tiếp qua ngôn ngữ nói và ngôn ngữ cơ thể sao cho hợp lý và khỏi lúng túng khi giao tiếp với người nước ngoài.
1
Bạn Ngô Thị Tùng Dương chia sẻ về phương pháp học Tiếng Anh chuyên ngành
         Dù chủ đề Tiếng Anh chuyên ngành mới được đưa vào hoạt động tại ESC nhưng đã có được những thành công ban đầu và sự hưởng ứng của đông đảo thành viên trong CLB. Sắp tới, CLB mong muốn được mở rộng những buổi sinh hoạt “Medical English” không chỉ cho các thành viên CLB mà cho tất cả sinh viên trong toàn trường, để mọi người được củng cố, phát triển thêm về Tiếng Anh chuyên ngành, phục vụ đắc lực cho quá trình học tập và cả cho việc công tác sau này
anh co dinh lien he edit

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Xếp hạng: 0 - 0 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây