TRIỂN KHAI HIỆU QUẢ CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG THÁNG THANH NIÊN NĂM 2024

THÀNH VIÊN CLB HỌC TÍCH CỰC GẶP GỠ ANH TRỊNH NGỌC PHÁT ĐỂ LẮNG NGHE CHIA SẺ VỀ VIỆC ÔN THI BÁC SỸ NỘI TRÚ ​​​​​​​

Thứ sáu - 13/09/2019 10:02
Thực hiện công tác Hội và phong trào Sinh viên của Hội Sinh viên trường Đại học Y Dược Thái Bình. Thực hiện chương trình năm học, CLB Học tích cực đã tổ chức chương trình chia sẻ kinh nghiệm học tập của tân bác sỹ nội trú Trịnh Ngọc Phát.
             Vào lúc 17h ngày 11/9/2019, tại giảng đường 4.01 đã diễn ra buổi giao lưu, chia se kinh nghiệm học tập của anh Trịnh Ngọc Phát. Tham gia buổi chia sẻ, có đông đảo các bạn sinh viên trong trường. Tại đây, anh đã chia sẻ những kinh nghiệm học tập của mình trong suốt 6 năm học để dành được những kết quả tốt nhất và phương pháp học trong quá trình ôn thi nội trú. Bác sĩ nội trú là ước mơ của tất cả sinh viên trường y, để trở thành một bác sỹ nội trú là điều không hề đơn giản. Mỗi sinh viên phải có cách phân bố thời gian học tập, cách học hiệu quả để nắm vững được khối lượng kiến thức lớn. Anh Phát đã chia sẻ với tất cả các bạn sinh viên những điều cần thiết và nên làm trong quá trình ôn tập. Anh đã tạo động lực cho các bạn học tập thật tốt, dành được những kết quả cao.
1

             Sau buổi chia sẻ này, chắc hẳn nhiều bạn sinh viên sẽ học hỏi được nhiều điều để tìm ra phương pháp học tập đúng đắn. Các bạn sẽ có thêm nhiều động lực để học tập và rèn luyện. Rất cảm ơn anh Trịnh Ngọc Phát đã về tham dự buổi chia sẻ cùng câu lạc bộ. Mong rằng trong những năm tiếp theo, câu lạc bộ sẽ được đón thêm nhiều tân bác sỹ nội trú hơn nữa.
2
anh co dinh lien he edit

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Xếp hạng: 0 - 0 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây