TRIỂN KHAI HIỆU QUẢ CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG THÁNG THANH NIÊN NĂM 2024

SINH VIÊN TRƯỜNG ĐH Y DƯỢC THÁI BÌNH NHẬN GIẢI BA CUỘC THI VIẾT TIỂU LUẬN TẠI HỘI NGHỊ QUỐC GIA VỀ GIÁO DỤC Y KHOA LẦN THỨ BA TỔ CHỨC TẠI HẢI PHÒNG

Thứ ba - 19/11/2019 09:17
Với chủ đề “Tăng cường chất lượng đào tạo y khoa dựa trên năng lực”, Hội nghị Quốc gia thường niên về Giáo dục Y khoa lần thứ 3 do Trường Đại học Y Dược Hải Phòng và Tổ chức Hợp tác Phát triển Y tế Việt Nam (HAIVN) phối hợp cùng Bộ Y tế và Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) thông qua Liên minh IMPACT-MED tổ chức tại Khách sạn Vinpearl, Hải Phòng vào 2 ngày 15-16/11/2019. Đây là một trong những diễn đàn tiên phong tại Việt Nam để chia sẻ những đổi mới và tiến bộ trong lĩnh vựa giáo dục Y khoa trong và ngoài nước. Tham dự Hội nghị có hơn 450 đại biểu bao gồm các lãnh đạo trong lĩnh vực giáo dục y khoa, các giảng viên và sinh viên đến từ nhiều nơi trong nước và quốc tế.
Nằm trong khuôn khổ của Hội nghị, Cuộc thi Viết tiểu luận “Mối quan hệ giữa bệnh nhân và cán bộ y tế” nhằm tạo cơ hội cho sinh viên Y khoa bày tỏ quan điểm, nhận định của mình về giá trị quan và những điều cần có của một người bác sỹ trong kỷ nguyên mới. Tiếp nối thành công của năm 2017 và 2018, cuộc thi tiểu luận năm 2019 nhận được nhiều bài thi chất lượng bằng cả tiếng Việt và tiếng Anh, trình bày nhiều khía cạnh và cách nhìn nhận khác nhau của các bạn sinh viên về mối quan hệ vốn được quan tâm nhiều nhất trong ngành y, quan hệ giữa bệnh nhân và cán bộ y tế. Tại Hội nghị năm nay, sinh viên Lê Thị Thu Uyên, lớp K47I Trường ĐH Y Dược Thái Bình vinh dự được Ban tổ chức trao giải Ba của cuộc thi, đây cũng là năm thứ ba liên tiếp Nhà trường có sinh viên đạt giải. Hi vọng rằng những năm tiếp theo, cuộc thi luôn được tổ chức và trở thành diễn đàn mở để sinh viên y khoa có thể bày tỏ quan điểm của bản thân.
1
 
2
3
   
anh co dinh lien he edit
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Xếp hạng: 0 - 0 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây