TRIỂN KHAI HIỆU QUẢ CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG THÁNG THANH NIÊN NĂM 2024

Sinh viên Nhà trường tham gia Ngày hội “Tư vấn tuyển sinh, giới thiệu việc làm cho thanh niên tỉnh Thái Bình năm 2019”

Thứ tư - 10/04/2019 23:51
Ngày 10/4/2019, gần 200 đoàn viên, sinh viên trường Đại học Y Dược Thái Bình tham gia Ngày hội “Tư vấn tuyển sinh, giới thiệu việc làm cho thanh niên tỉnh Thái Bình năm 2019”. Chương trình do Đoàn Thanh niên tỉnh Thái Bình phối hợp với Trung tâm Dịch vụ việc làm Thái Bình tổ chức.
LRM EXPORT 20190410 111741

Đến với Ngày hội, các thanh niên được tiếp cận và trao đổi những thông tin cần thiết về nghề nghiệp, quy trình và điều kiện tuyển dụng của các đơn vị, doanh nghiệp. Hàng chục các gian lớn nhỏ từ các trường đại học, cao đẳng và doanh nghiệp đã giúp cho đoàn viên thanh niên nói chung và sinh viên Nhà trường nói riêng có được sự định hướng và chuẩn bị cần thiết sau khi tốt nghiệp chương trình giáo dục đang theo học.
LRM EXPORT 20190410 111907
Sinh viên Nhà trường tham gia Ngày hội “Tư vấn tuyển sinh, giới thiệu việc làm
cho thanh niên tỉnh Thái Bình năm 2019”
Bên cạnh đó, đây là cơ hội để sinh viên tiếp cận được các ưu đãi từ Nhà nước và các doanh nghiệp trong và ngoài nước, liên kết với nước ngoài. Ngay tại đây, các bạn đoàn viên thanh niên có thể ký kết hợp đồng ghi nhớ tuyển dụng hoặc được trực tiếp tuyển dụng lao động.
Bạn Lê Thị Luyến, sinh viên lớp K46I chia sẻ: “Ngày hội là một chương trình rất bổ ích và ý nghĩa cho thanh niên trên địa bàn tỉnh nói chung, đã mang lại cơ hội và định hướng việc làm trong tương lai. Từ trước đến nay thì vấn đề việc làm và định hướng việc làm luôn là mối quan tâm hàng đầu của người lao động. Chương trình đã giải quyết được phần nào những khó khăn đó”.
LRM EXPORT 20190410 184214
Sinh viên trường Đại học Y Dược Thái Bình tích cực tham gia Ngày hội “Tư vấn tuyển sinh, giới thiệu việc làm cho thanh niên tỉnh Thái Bình năm 2019”. Qua đây thể hiện sự quan tâm và xu hướng nắm bắt cơ hội một cách nhạy bén về vấn đề thị trường lao động trong tương lai cùng với sự phát triển ngày càng nhanh của xã hội, của đất nước.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Xếp hạng: 0 - 0 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây