TRIỂN KHAI HIỆU QUẢ CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG THÁNG THANH NIÊN NĂM 2024

Sinh viên nhà trường đạt giải cao tại Hội trại quốc tế Một Sức Khoẻ năm 2019 (International One Health Camp 2019)

Thứ tư - 10/04/2019 16:27
Từ ngày 22 - 24/3/2019, 03 sinh viên nhà trường xuất sắc vượt qua vòng 1 và vòng 2 đã góp mặt và tham gia dự thi tại Hội trại quốc tế Một Sức khỏe 2019 (International One Health Camp 2019) diễn ra tại khách sạn Magnolia - thành phố Đà Nẵng.
Hội trại quốc tế Một Sức khỏe được phát động từ tháng 1 năm 2019 và diễn ra trong 3 ngày từ 22 đến 24 tháng 3 năm 2019 tại khách sạn Magnolia - TP Đà Nẵng. Tham gia chương trình, các ứng viên Việt Nam phải trải qua 2 vòng loại: My profile và The knock-out để chọn ra 36 gương mặt xuất sắc tham gia hội trại thi đấu cùng các sinh viên đến từ các nước nằm trong mạng lưới Một Sức khỏe như Thái Lan, Indonesia, Malaysia. Tại đây, các thí sinh đã có khoảng thời gian thú vị, hấp dẫn khi có dịp trao đổi về văn hóa, lịch sử, các kiến thức về Một sức khỏe cũng như cải thiện kỹ năng mềm và trau dồi khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh của mình.
21
Sinh viên nhà trường chụp ảnh cùng BTC
 
Trong thời gian 3 ngày diễn ra chương trình, các thí sinh đã tham dự chuyến thực địa Tìm hiểu các mối nguy cơ sức khỏe tại Rừng quốc gia Bạch Mã,  tham gia Teambuilding, chia đội thi và cùng thi đấu 3 nội dung gồm thuyết trình, nhập vai và tranh luận. Nằm trong 36 thí sinh Việt Nam góp mặt tại vòng cuối cùng, 3 sinh viên nhà trường gồm các đồng chí Vũ Việt Trung, Nguyễn Văn Bình và Đỗ Thị Phương Hoa đã để lại ấn tượng tốt đẹp bởi kiến thức, kỹ năng tốt, luôn luôn hòa đồng, nhiệt tình tham gia mọi hoạt động cũng như sẵn sàng hỗ trợ công tác tổ chức khi cần thiế. Đặc biệt, với vai trò đội trưởng, đồng chí Nguyễn Văn Bình đã cùng đội Guardians giành giải nhất tại Hội trại.
22
Phần trò chơi Team Building tại vườn quốc gia Bạch Mã
23
SV Nguyễn Văn Bình tranh luận tại phần thi Tranh biện - vòng cuối cùng của
Hội trại Quốc tế Một Sức khỏe
          Có thể nói, Hội trại vừa qua là một cơ hội lớn để các bạn sinh viên thể hiện năng lực, tham gia giao lưu cùng sinh viên các trường trong và ngoài nước, từ đó nhận ra những ưu khuyết điểm của bản thân để không ngừng trau dồi và hoàn thiện mình để trở thành những cá nhân ưu tú, đóng góp tích cực vào phong trào chung của sinh viên nhà trường.
24
Đội Guardians đạt giải Nhất tại Hội trại Một Sức khỏe
25
Các sinh viên tham gia chụp ảnh lưu niệm cùng BTC tại chương trình
 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây