TRIỂN KHAI HIỆU QUẢ CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG THÁNG THANH NIÊN NĂM 2024

Sinh viên 5 tốt Khổng Văn Tuấn với công tác Đoàn Hội

Thứ tư - 15/01/2020 16:19
Khổng Văn Tuấn là một cái tên quan thuộc với các chương trình, hoatj động Đoàn Hội của Nhà trường. Từ một cậu sinh viên còn rụt rè, bỡ ngỡ, Tuấn giờ đây đã trở thành một cán bộ Đoàn nhiều kinh nghiệm và có năng lực công tác tốt.
Hiện tại, Tuấn đang là Ủy viên Ban Thường vụ Đoàn trường, Lớp trưởng lớp Dược K12A. Nhiều sinh viên ấn tượng với Tuấn bởi dáng người mảnh khảnh, tác phong nhanh nhẹn và tinh thần trách nhiệm cao với công việc. Nhiều chương trình được Tuấn tham mưu hay phụ trách tổ chức như Giải thể thao Thanh niên khỏe năm 2018 – 2019; Chương trình hướng nghiệp và tuyển dụng sinh viên Dược,…. Các hoạt động tình nguyện được Tuấn tham gia thường xuyên. Tuấn chia sẻ: “Được tham gia hoạt động Đoàn Hội là cơ duyên, giúp mình hoàn thiện bản thân, mạnh dạn hơn khi đứng trước đám đông. Công việc tuy có vất vả nhưng mang lại niềm vui, mình cảm thấy có ý nghĩa hơn trong cuộc sống và thật thoải mái tinh thần khi đóng góp một phần giúp đỡ cộng đồng.”
Tuấn tham gia tích cực Câu lạc bộ Sinh viên vận động hiến máu tình nguyện. Đồng chí tích cực hiến máu, và vận động mọi người tham gia hiến máu. Riêng cá nhân đồng chí đã hiến máu 04 lần.
Tại lớp, Tuấn là một lớp trưởng gương mẫu, luôn đi đầu trong mọi hoạt động, luôn luôn giúp đỡ bạn bè trong học tập và rèn luyện. Bạn bè cùng lớp yêu quý, đánh giá cao, nhiều năm liền được tín nhiệm làm người đứng đầu đơn vị. Những năm học tập tại trường, chàng sinh viên đều đạt danh hiệu Sinh viên 5 tốt cấp trường, cấp tỉnh.Tập thể lớp Dược K12A của Tuấn được nhận Bằng khen của Tỉnh Đoàn Thái Bình, ghi nhận sự cố gắng và đóng góp của đơn vị trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên.
Cùng công tác với Tuấn, đồng chí Nguyễn Tuấn Minh - phụ trách Văn phòng Đoàn trường nhận xét: "Tuấn là một cán bộ đoàn có năng lực công tác tốt, có khả năng tập hợp và tổ chức chương trình. Trong cậu ấy là một trái tim nhiệt huyết, tận tình với công việc. Những nhiệm vụ giao cho cấu ấy, cậu ấy đều hoàn thành tốt và đúng thời hạn".
H2 1 13
Sinh viên 5 tốt Khổng Văn Tuấn
 
anh co dinh lien he edit
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Xếp hạng: 0 - 0 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây