TRIỂN KHAI HIỆU QUẢ CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG THÁNG THANH NIÊN NĂM 2024

(PHONG TRÀO NGHIÊN CỨU KHOA HỌC) Đoàn công tác trường Đại học Y Dược Thái Bình báo cáo tại Hội nghị Khoa học và Công nghệ tuổi trẻ ngành Y tế lần thứ XXI

Chủ nhật - 06/11/2022 19:01
Chiều ngày 02/11/2022, Hội nghị Khoa học và Công nghệ tuổi trẻ ngành Y tế chính thức được khai mạc tại hội trường lớn, Trường Đại học Y Hà Nội. Tham dự hội nghị có đại diện một số Vụ, Cục, Văn phòng Bộ Y tế; các đồng chí trong Ban chỉ đạo, Ban tổ chức, các giảng viên là thành viên Ban Giám khảo, các đại biểu là giảng viên, bác sĩ, nhân viên y . Đặc biệt hội thảo có sự tham dự của 272 báo cáo viên khoa học tại 27 ban chuyên ngành đến từ 42 đơn vị tham gia.
Sau ba ngày diễn ra, chiều 4/11/2022, Hội nghị Khoa học và Công nghệ tuổi trẻ ngành Y tế lần thứ XXI đã chính thức bế mạc với 272 báo cáo, gồm 132 báo cáo tiếng Anh và 140 báo cáo tiếng Việt, thuộc 27 chuyên ngành; có tổng số 42 đơn vị tham dự gồm: 22 trường đại học, cao đẳng và học viện; 18 bệnh viện và 02 viện nghiên cứu.
Trang2

Hội nghị năm nay có rất nhiều điểm đổi mới, đặc biệt so với các kỳ hội nghị trước, đó là có báo cáo khoa học bằng tiếng Anh, bên cạnh báo cáo tiếng Việt theo truyền thống. Tại hội nghị lần này, Trường Đại học Y Dược Thái Bình có 6 đề tài tham gia báo cáo khoa học, trong đó có 2 đề tài tham gia báo cáo bằng Tiếng Anh của sinh viên. Kết quả hội nghị, các báo cáo viên đã xuất sắc giành được 1 giải Nhì và 5 giải Khuyến Khích.
Trang3

Hội nghị là cơ hội để các nhà khoa học, giảng viên, sinh viên ngành y trao đổi kinh nghiệm, những phát hiện mới, phương pháp mới trong chuyên môn. Những đề tài, kỹ thuật được đánh giá trong hội nghị sẽ là cơ sở giúp các y, bác sĩ, các nhà khoa học phát triển và áp dụng vào thực tiễn, từ đó, góp phần nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh cho nhân dân cũng như phát triển của ngành y học Việt Nam.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Xếp hạng: 0 - 0 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây