TRIỂN KHAI HIỆU QUẢ CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG THÁNG THANH NIÊN NĂM 2024

PHÁT ĐỘNG CUỘC THI ẢNH ASEAN “Ô NHIỄM TRẮNG VÀ NHỮNG TÁC ĐỘNG ĐẾN HỆ SINH THÁI BIỂN”

Thứ tư - 21/09/2022 20:31
Cuộc thi ảnh ASEAN “Ô nhiễm trắng và những tác động đến hệ sinh thái biển” do Báo điện tử VTC News chủ trì, phối hợp với Ban Quản lý Dự án về “Giảm thiểu rác thải nhựa đại dương” tại Việt Nam, Tổng Cục biển và Hải đảo Việt Nam; Chương trình phát triển Liên hợp quốc tại Việt Nam (UNDP-Việt Nam) Tổ chức quốc tế về Bảo tồn thiên nhiên tại Việt Nam (WWF-Việt Nam) và Ban Hợp tác quốc tế, Đài Tiếng nói Việt Nam tổ chức.
 
306595286 459101579595003 1214526873429042835 n

Với mục đích nhằm nâng cao nhận thức thay đổi hành vi cho các đối tượng, kể cả chính quyền địa phương, các công dân và các doanh nghiệp ở khu vực Asean nhằm giảm thiểu rác thải nhựa; từ đó nhận thức rõ hơn những tác động tiêu cực của việc quản lý chất thải không đúng cách với sức khỏe con người và môi trường. Nâng cao nhận thức về một số thực tiễn và sáng tạo trong việc giảm sử dụng nhựa dùng một lần và giảm rác thải nhựa đại dương.

Bài dự thi có thể là hình ảnh chi tiết về ô nhiễm nhựa đại dương và mối nguy hại đối với hệ sinh thái biển tại các nước ASEAN, hình ảnh bao quát về tình trạng chất thải quá tải, xử lý chất thải không đúng cách, ảnh bao quát hiện trạng rác thải nhựa đại dương, các bức ảnh phản ánh tác hại của rác thải nhựa đối với môi trường, hệ sinh thái biển và nhân loại, cùng các giải pháp xử lý rác thải được áp dụng tại các nước ASEAN. Cuộc thi dành cho tất cả công dân hiện đang sinh sống trong khu vực ASEAN.

- Tác giả gửi ảnh theo 03 cách
Cách 1: Gửi qua email: giaibaochigonn@gmail.com
Cách 2: Website: https://aseanphoto.livegreen.org.vn.
Cách 3: Báo điện tử VTC News
Tầng 12A, Tòa nhà VTC Online, 18 Tam Trinh, Hà Nội

Thời gian nhận tác phẩm dự thi chậm nhất vào ngày 30/9/2022 (tính theo dấu bưu điện), 23h59 ngày 30/9/2022 (tính theo thư điện tử và website).
- Thông tin chi tiết Cuộc thi ảnh khu vực Asean tại website: https://aseanphoto.livegreen.org.vn/

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Xếp hạng: 0 - 0 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây