TRIỂN KHAI HIỆU QUẢ CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG THÁNG THANH NIÊN NĂM 2024

“NHỮNG GIỌT HỒNG HÈ 2020’ TIẾP SỨC NGUỒN MÁU SAU ĐẠI DỊCH

Thứ tư - 17/06/2020 20:41
“Những giọt hồng hè 2020” nằm trong chuỗi các chương trình công tác Hội và phong trào sinh viên năm học 2019-2020 được câu lạc bộ Sinh viên vận động hiến máu tình nguyện phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh Thái BÌnh, khoa Huyết học truyền máu bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình tổ chức sáng ngày 16/6/2020.
Tới dự và động viên chương trình có PGS.TS Nguyễn Duy Cường - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, Phó trưởng Ban chỉ đạo VĐHNTN trường Đại học Y Dược Thái Bình; NGND.PGS.TS Nguyễn Quốc Tiến – Phó Hiệu trưởng trường Đại học Y Dược Thái Bình cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Đoàn, Ban Thư ký Hội Sinh viên Trường; Bộ môn Huyết học; Khoa Huyết học truyền máu Bênh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình cùng đông đảo cán bộ, nhân viên, giảng viên và sinh viên trong toàn Trường hưởng ứng tham gia.
2
PGS.TS Nguyễn Duy Cường – Phó Hiệu trưởng trường Đại học Y Dược Thái Bình đến tham dự và hỏi thăm các bạn sinh viên tham gia hiến máu
Với mục đích tiếp nguồn máu điều trị đang thiếu nghiêm trọng sau thời gian giãn cách xã hội do đại dịch Covid-19, tiếp nhận nguồn máu dự trữ cho điều trị trong dịp hè sắp tới, “Những giọt hồng hè 2020” lan tỏa thông điệp “Sẻ giọt máu đào – Trao niềm hy vọng” đã nhận được sự hưởng ứng của các cán bộ công nhân viên, sinh viên toàn trường cũng như người dân trên địa bàn tỉnh Thái Bình.

Bạn Hồ Thùy Linh – sinh viên năm cuối ngành Y đa khoa chia sẻ tại chương trình “Trong suốt 6 năm theo học và gắn bó với trường, đây là lần thứ 15 mình tham gia hiến máu tình nguyện nhưng cảm giác lần này lại thật khác. Mình vẫn vui, vẫn tự hào nhưng có chút bồi hồi vì có lẽ đây là lần cuối hiến máu tại trường, đây sẽ là một kỉ niệm đẹp trước khi ra trường. Mình mong rằng những giọt máu hôm nay sẽ giúp ích cho những bệnh nhân cần máu.”

Chương trình kết thúc thành công tốt đẹp và tiếp nhận 421 đơn vị máu, đạt 105% chỉ tiêu đề ra. Thông qua chương trình có thể thấy phong trào tình nguyện vì sức khỏe cộng động nói chung, phong trào hiến máu tình nguyện nói riêng trong toàn thể cán bộ, công nhân viên chức, sinh viên Nhà trường đã và đang ngày càng phát triển, tạo ra sức lan tỏa lớn tới cộng đồng.
3
Các bạn thành viên CLB chụp ảnh kỷ niệm sau khi tham gia tổ chức và hỗ trợ chương trình.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Xếp hạng: 0 - 0 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây