TRIỂN KHAI HIỆU QUẢ CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG THÁNG THANH NIÊN NĂM 2024

NGÀY HỘI VIỆC LÀM NĂM 2020

Chủ nhật - 14/06/2020 22:01
Thực hiện kế hoạch số 434/KH-YDTB của trường ĐH Y Dược Thái Bình, với mục đích nhằm thiết thực hỗ trợ, tư vấn, định hướng, cung cấp và giải đáp các thong tin về thị trường lao động, giới thiệu việc làm cho sinh viên. Ngày 13/6/2020, trường Đại học Y Dược Thái Bình, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Trường tổ chức Ngày hội việc làm năm 2020.
     Tham dự Ngày hội có Đại diện các thầy cô trong Đảng ủy – Ban Giám hiệu Nhà trường, Hội đồng trường, đại diện các Phòng – Ban – Trung tâm; Đại diện lãnh đạo Tỉnh đoàn Thái Bình, lãnh đạo các bệnh viện, các trung tâm y tế, các đơn vị tài trợ và gần 1000 sinh viên về tham dự.
111
Phát biểu của Đại diện Ban Giám hiệu Nhà trường, PGS.TS Nguyễn Duy Cường – Phó Bí thư Đảng ủy – Phó Hiệu trưởng nhấn mạnh Ngày hội việc làm tạo điều kiện cho sinh viên được tiếp nhận và trao đổi thông tin cần thiết về nghề nghiệp, quy trình, điều kiện tuyển dụng của các đơn vị, doanh nghiệp. Từ đó giúp sinh viên có sự định hướng, chuẩn bị cần thiết trước khi ra trường.Tạo điều kiện cho sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp có cơ hội tìm được việc làm phù hợp với ngành nghề được đào tạo. Giới thiệu thông tin, hướng phát triển, nhu cầu tuyển dụng hiện tại và tương lai của các doanh nghiệp, nhà tuyển dụng. Tạo môi trường để đơn vị tuyên dụng tiếp cận, trao đổi với các sinh viên, qua đó có thể ký kết hợp đồng ghi nhớ tuyển dụng hoặc trực tiếp tuyển dụng lao động. Giúp Nhà trường tiếp nhận thông tin phản hồi từ phía sinh viên và đặc biệt là đơn vị lao động; Làm cơ sở cho việc xây dựng nội dung, chương trình phương pháp, kỹ năng cần đào tạo cho sinh viên để sau khi tốt nghiệp đáp ứng được nhu cầu của thị trường lao động.
Ngày hội việc làm diễn ra với các nội dung: giới thiệu nhà tuyển dụng, tư vấn các ứng viên trực tiếp tại các gian hàng. Để ngày hội diễn ra thành công nhất, Ban tổ chức đã phối hợp chặt chẽ giữa các đơn vị trong công tác tổ chức; Công tác truyền thông đảm bảo tính chuyên nghiệp, thông tin rộng rãi đến toàn thể sinh viên và các đơn vị sử dụng lao động. Với nội dung đa dạng, phong phú, thiết thực; hoạt động giao lưu sôi động, đúng tính chất Ngày hội; đáp ứng được nhu cầu của sinh viên và các đơn vị tham gia; đạt được mục tiêu đề ra.
Kết thúc ngày hội,BTC nhận về hơn 500 lượt đăng kí việc làm trực tiếp tại các bệnh viện, trung tâm y tế. 
11

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Xếp hạng: 0 - 0 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây