TRIỂN KHAI HIỆU QUẢ CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG THÁNG THANH NIÊN NĂM 2024

Lễ kết nạp Đảng viên mới tháng 06/2018

Thứ tư - 12/06/2019 22:05
Chiều ngày 09/06/2019, được sự đồng ý của Đảng ủy Nhà trường, Chi bộ Sinh viên dài hạn tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho 06 đoàn viên ưu tú. Về dự có đồng chí Trịnh Thành Vinh, Đảng ủy viên, Bí thư Đoàn Thanh niên, Chủ tịch Hội Sinh viên Trường, cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Đoàn Trường, Ban Thư ký Hội Sinh viên, đại diện các phụ huynh của các đồng chí tân đảng viên.
Đồng chí Tạ Minh Hoàng, Bí thư Chi bộ Sinh viên dài hạn thừa ủy quyền trao quyết định kết nạp Đảng viên mới của Đảng ủy Khối cơ quan tỉnh Thái Bình cho các đồng chí đoàn viên xuất sắc. Là những sinh viên đã có nhiều thành tích tốt trong học tập và đóng góp tích cực trong xây dựng các phong trào thanh niên nhiều năm qua. Các bạn đã cố gắng không ngừng bồi dưỡng lý tưởng cách mạng, hoạt động sôi nổi tại các Câu lạc bộ học thuật và tình nguyện, có nhiều giải pháp mới trong xây dựng tại cơ sở Chi đoàn, Chi hội.
DSC 0744
Các đồng chí Ban Thường vụ Đoàn Trường, Ban Thư ký Hội Sinh viên
Chúc mừng các tân đảng viên
Phát biểu tại chương trình, đồng chí Trịnh Thành Vinh chúc mừng các tân đảng viên và ghi nhận sự phấn đấu cố gắng trong học tập và rèn luyện của các bạn trong nhiều năm qua. Các đồng chí kết nạp lần này là các sinh viên cuối khóa đã hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp, sau đó sẽ tham gia trực tiếp công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân tại các cơ sở y tế trong và ngoài tỉnh Thái Bình. Đồng chí Đảng ủy viên đề nghị các tân đảng viên tiếp tục phát huy tinh thần phụng sự cống hiến xây dựng tổ chức Đảng tại cơ sở, không ngừng bồi dưỡng đạo đức cách mạng và nâng cao trình độ chuyên môn. Nhấn mạnh tinh thần hăng hái đi đầu của đảng viên trong các hoạt động xã hội, chính trị theo định hướng của cấp ủy, cũng như ngay trong giảng đường Đại học, đồng chí mong muốn Chi bộ tiếp tục giữ vững ngọn cờ đầu, tiên phong trong thực hiện xuất sắc các nhiệm vụ, phong trào tại đơn vị. Bên cạnh đó, công tác chuẩn bị kiện toàn nhân sự Ban Chi ủy, chuẩn bị các văn kiện Đại hội Chi bộ tiến tới Đại hội Đảng bộ Nhà trường cần được bàn thảo kỹ lưỡng, tập trung, có trách nhiệm, trên tinh thần xây dựng và phát triển trong nhiệm kỳ mới.
 
anh co dinh lien he edit

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Xếp hạng: 0 - 0 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây