TRIỂN KHAI HIỆU QUẢ CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG THÁNG THANH NIÊN NĂM 2024

Khai mạc Lớp Trao đổi kỹ năng sinh viên năm học 2018-2019

Thứ sáu - 26/10/2018 17:55
Khai mạc Lớp Trao đổi kỹ năng sinh viên năm học 2018-2019
Vào lúc 17h00 ngày 25/10/2018, tại giảng đường B4.01, Văn phòng ĐTN-HSV Trường tổ chức Khai mạc Lớp Trao đổi kỹ năng sinh viên năm học 2018-2019. Tham dự chương trình có ThS. Nguyễn Thị Hồng – Phó Bí thư Đoàn Thanh niên, Phó chủ tịch Hội Sinh viên Trường, đồng chí Nguyễn Văn Bình - Ủy viên BTK Trung ương Hội Sinh viên, Phó Chủ tịch Hội Sinh viên Trường, BCH Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên cùng hơn 100 bạn sinh viên năm thứ nhất và năm thứ hai.
Năm học 2017-2018, “Lớp bồi dưỡng trang bị các kỹ năng thực hành xã hội” đã diễn ra thành công và đem đến những hiệu quả nhất định, được Trung ương Hội Sinh viên đánh giá cao. Sau khi lớp học kết thúc, các bạn sinh viên đã có thêm nhiều kĩ năng như kĩ năng thuyết trình, tổ chức chương trình, phòng tránh các tai tệ nạn xã hội. Mặt khác, các buổi chuyên đề còn nhân rộng lý tưởng sống với lòng yêu quê hương đất nước sâu sắc, lòng tự hào dân tộc đồng thời kết nối, tạo mối quan hệ đoàn kết, hữu nghị giữa sinh viên 04 nước: Việt Nam, Lào, Cam-pu-chia và Mô-dăm-bích.
Tiếp nối thành công ấy, Văn phòng Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên trường ĐH Y Dược Thái Bình tổ chức “Lớp Trao đổi kỹ năng sinh viên năm học 2018-2019”. Với chủ đề “Năm Sinh viên sáng tạo” do Trung ương Hội Sinh viên phát động, các buổi chuyên đề năm nay hy vọng sẽ thu hút sự tham gia đông đảo, tích cực của sinh viên, cũng như đổi mới sáng tạo về hình thức tổ chức và nội dung. Trong suốt năm học, Lớp Trao đổi kỹ năng sinh viên sẽ tổ chức 15 chuyên đề phối hợp với các Câu lạc bộ của trường. Cùng với đó, ngoài hình thức thuyết trình chuyên đề năm nay hứa hẹn sẽ vô cùng thú vị, sôi nổi bởi các buổi tranh luận, giải quyết tình huống thực tiễn,… Đặc biệt, nội dung chuyên đề gắn liền với phong trào “Sinh viên 5 tốt”, Chương trình công tác Hội và phong trào sinh viên năm học 2018-2019, cũng là phương tiện giúp các bạn trong BCH chi đoàn, chi hội được rèn luyện cọ xát với các hoạt động Đoàn, Hội.
13
Các bạn sinh viên tham dự chuyên đề
Phát biểu tại buổi khai mạc, ThS Nguyễn Thị Hồng hết sức phấn khởi trước sự có mặt đông đủ của các bạn sinh viên năm thứ nhất và năm thứ hai. Đồng chí hi vọng, chất lượng chuyên đề ngày càng được nâng cao đi cùng với sự tham gia nhiệt tình của các bạn thành viên trong lớp học. Cô cũng gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới các bạn sinh viên tham gia chương trình và mong rằng các buổi sinh hoạt thật sự thành công, có sức hút nhất định với sinh viên trong toàn trường.
Đúng như tên gọi, “Lớp Trao đổi kỹ năng sinh viên năm học 2018-2019” là một môi trường bổ ích cho các bạn sinh viên học hỏi, hoàn thiện và trao đổi kinh nghiệm với nhau, góp phần đưa công tác phát triển Đoàn, Hội của Trường ngày càng vững mạnh hơn nữa. Kết thúc buổi khai mạc, đồng chí Nguyễn Thị Linh – Chánh văn phòng Hội Sinh viên, Ủy viên Ban Thư ký Hội Sinh viên Trường thay mặt cho Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên tặng hoa Lớp Trao đổi kỹ năng sinh viên.
anh co dinh lien he edit

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Xếp hạng: 0 - 0 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây