TRIỂN KHAI HIỆU QUẢ CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG THÁNG THANH NIÊN NĂM 2024

Khai mạc “Lớp phương pháp cho khối sinh viên năm thứ Nhất”

Thứ năm - 20/12/2018 11:21
           Chiều ngày 19/12/2018, tại giảng đường B3.03, được sự đồng ý của Ban Giám hiệu Nhà trường.  Hội Sinh viên Trường phối hợp Tổ phương pháp giảng dạy Trường Đại học Y Dược Thái Bình tổ chức chương trình Khai mạc "Lớp Phương pháp dành cho khối sinh viên năm thứ nhất". Tham dự chương trình, có ThS. Vũ Thị Loan - Tổ Trưởng tổ Phương pháp giảng dạy, các thầy cô Tổ Phương pháp giảng dạy, các đồng chí trong BCH Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường, các đồng chí trong Ban Chủ nhiệm CLB Học Tích Cực, và gần 60 bạn sinh viên Chi Hội K48B.
            Đã từ lâu, "Lớp phương pháp" được thực hiện dưới sự hướng dẫn của các thầy cô Tổ Phương pháp và CLB Học Tích cực dành cho khối sinh viên năm thứ nhất đã dần cho thấy những hiệu quả vô cùng thiết thực. Bắt đầu từ năm học 2018 - 2019, với những đổi mới trong phương pháp giảng dạy, yêu cầu sinh viên phải rèn luyện những kỹ năng nhất định để có thể thích nghi với môi trường học tập hoàn toàn toàn mới.
            Phát biểu khai mạc chương trình, ThS. Vũ Thị Loan - Tổ trưởng Tổ Phương pháp nhấn mạnh vấn đề cần có một cách học hiệu quả, phù hợp đối với sinh viên để có thể làm quen được với môi trường đại học. Tổ Phương pháp cũng như các thành viên CLB Học Tích Cực sẽ cố gắng đổi mới giáo trình, đa dạng hóa các hình thức học tập, tăng thời lượng thời gian lên lớp để có thể trao đổi, tiếp cận với các bạn  sinh viên tối đa nhất. Nhân dịp này, thay mặt Tổ Phương pháp, ThS. Vũ Thị Loan cũng gửi lời cảm ơn đến Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường đã luôn đồng hành, giúp đỡ để lớp học được diễn ra thành công nhất.
            Thay mặt BCH Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường, Đ/c Trịnh Thành Vinh - Bí thư Đoàn Thanh niên, Chủ tịch Hội Sinh viên Trường gửi tặng bó hoa tươi thắm đến các thầy cô Tổ Phương pháp, đánh giá cao ý nghĩa của lớp học đối với sự phát triển của thế hệ sinh viên mới. Đồng chí gửi lời chúc mừng đến các thầy cô, các thành viên CLB Học Tích cực, đồng thời chúc lớp học sẽ ngày càng thu hút đông đảo các bạn sinh viên và đạt hiệu quả cao.
            Ngay sau buổi khai mạc, buổi học đầu tiên với Chi hội K48B đã diễn ra trong không khí vui vẻ và đầy hào hứng của cả thầy và trò. Với nội dung: Giới thiệu phương pháp học tích hợp, cách học nhóm, lập kế hoạch học tập, tự học, kỹ năng thuyết trình, giao tiếp, tìm kiếm tài liệu, soạn PowerPoint.. Tổng cộng có 30 lớp học sẽ được tổ chức trong đợt này, mỗi lớp sẽ có 4 buổi học để các bạn sinh viên được trải nghiệm, khám phá những phương pháp học tập mới. Trong thời gian tới, Hội Sinh viên Trường sẽ tiếp tục tham mưu Đảng ủy, Ban Giám hiệu để tiếp tục hỗ trợ nhiều hơn nữa cho sinh viên Nhà trường.
 
1
( Các bạn sinh viên trao đổi tại lớp học)
 
2
( Các thầy cô và các bạn sinh viên chụp ảnh lưu niệm tại chương trình)
3
anh co dinh lien he edit
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Xếp hạng: 0 - 0 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây