TRIỂN KHAI HIỆU QUẢ CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG THÁNG THANH NIÊN NĂM 2024

Khai mạc lớp “Dạy Tiếng Anh và kỹ năng sống cho học sinh làng trẻ em SOS”

Chủ nhật - 28/07/2019 09:40
Thực hiện Kế hoạch Chiến dịch “Thanh niên tình nguyện hè 2019”, chiều ngày 16/7/2019, Đoàn Thanh niên phối hợp Hội Sinh viên Trường Đại học Y Dược Thái Bình tổ chức chương trình khai mạc lớp học “Dạy Tiếng Anh và kỹ năng sống cho học sinh làng trẻ em SOS". Tham gia giảng dạy là các bạn tình nguyện viên đến từ các câu lạc bộ của trường: CLB Tiếng Anh, CLB Những trái tim nhiệt huyết và CLB Một sức khỏe.
        Về dự khai mạc có Ths. Trịnh Thành Vinh - Bí thư Đoàn Thanh niên, Chủ tịch Hội Sinh viên, cô Nguyễn Thị Hòa - Chuyên viên Giáo dục Làng trẻ em SOS Vũ Thư - Thái Bình cùng hơn 20 đoàn viên thanh niên đến từ các câu lạc bộ của nhà trường và đặc biệt là sự góp mặt của các em là thành viên làng trẻ em SOS Vũ Thư - Thái Bình.
        Phát biểu khai mạc chương trình, đồng chí Trịnh Thành Vinh biểu dương sự nhiệt huyết của các bạn sinh viên, sẵn sàng chia sẻ những kiến thức quý giá của mình đến với các em để các em tự tin hơn với hành trang kiến thức của mình và tin tưởng rằng lớp học sẽ gặt hái được nhiều thành công, đạt được mục tiêu ban đầu đã đề ra theo đúng kế hoạch. Cũng tại buổi khai mạc, cô Nguyễn Thị Hòa đã thay mặt ban lãnh đạo, các cô chú cùng những bạn nhỏ là thành viên của mái nhà SOS chân thành cảm ơn sự hợp tác giúp đỡ của Trường Đại học Y Dược Thái Bình đã tổ chức lớp học bổ ích cho các em, không chỉ hỗ trợ các em trong học tập mà còn trang bị những kỹ năng cần thiết cho cuộc sống hôm nay và ngày mai.
1
Hình ảnh tại chương trình khai mạc
        Tại chương trình, đồng chí Trịnh Thành Vinh thay mặt đội tình nguyện viên trao 40 suất quà cho 5 đại diện học sinh bao gồm tài liệu học tập là quyển Let’s go của Oxford English.
2
Ths. Trịnh Thành Vinh trao quà cho các em học sinh của lớp học
        Hội nhập với thế giới để trở thành công dân toàn cầu đang là mục tiêu cấp bách và cần thiết. Vì vậy, việc nâng cao và  dồi các kiến thức và kỹ năng về Anh Ngữ là rất quan trọng. Lớp học “ Dạy Tiếng Anh và kỹ năng sống cho học sinh Làng trẻ SOS Thái Bình" là một khóa học ngắn nhưng rất thiết thực để cùng các em trưởng thành và vững bước trên con đường trở thành những công dân toàn cầu tốt nhất trong khả năng của chính bản thân mình.
3
 
anh co dinh lien he edit

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Xếp hạng: 0 - 0 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây