TRIỂN KHAI HIỆU QUẢ CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG THÁNG THANH NIÊN NĂM 2024

Khai mạc Giải bóng đá giao hữu thường niên khối sinh viên năm thứ năm, năm học 2018 - 2019

Thứ tư - 27/02/2019 22:32
Sáng ngày 23/02/2019, Ban liên lạc Khối sinh viên năm thứ năm phối hợp cùng CLB Bóng đá long trọng tổ chức Lễ khai mạc giải bóng đá giao hữu thường niên khối sinh viên năm thứ năm năm học 2018-2019.
 Dự và chỉ đạo Lễ khai mạc, có đại diện Ban chấp hành Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên trường, đại diện Bộ môn Giáo dục thể chất, đại diện CLB Bóng đá, các bạn trong BLL khối sinh viên năm thứ năm, các bạn sinh viên và gần 100 vận động viên tham dự.
3
Thay mặt Ban tổ chức, sinh viên Vũ Xuân Mạnh – Trưởng Ban liên lạc khối sinh viên năm thứ năm, đã đọc diễn văn khai mạc giải đấu. Nhấn mạnh ý nghĩa của giải đấu trong phong trào thể dục thể thao sinh viên, là môi trường tốt để các bạn sinh viên rèn luyện sức khỏe, góp phần nâng cao đời sống tinh thần; xây dựng môi trường giao lưu lành mạnh, tạo sự gắn kết giữa các sinh viên trong khối, cũng như đẩy mạnh và nâng cao phong trào thể dục thể thao trong sinh viên.
4
Đ/c Vũ Xuân Mạnh thay mặt BTC giải đấu đọc diễn văn khai mạc.
Thay mặt BCH Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường, đ/c Nguyễn Thị Linh – Ủy viên Ban Thư ký Hội Sinh viên Trường đã ghi nhận và đánh giá cao công tác chuẩn bị và tổ chức. Trong công tác thanh niên cũng như phong trào sinh viên, Ban liên lạc khối sinh viên năm thứ năm đã có những đóng góp không hề nhỏ, đặc biệt là phong trào thể dục thể thao, ngày càng thúc đẩy  và cổ vũ phong trào sinh viên Nhà trường. Đồng chí bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi trước sự hưởng ứng nhiệt tình của các bạn sinh viên khối sinh viên năm thứ năm. Giải đấu hứa hẹn các lớp sẽ đoàn kết, phát huy hơn nữa vai trò của mình, thi đấu hết mình trên tinh thần vui vẻ, giao lưu lành mạnh và đạt thành tích cao trong giải đấu.
5
Giải thi đấu lần này có 08 đội tham dự đại diện cho các lớp sinh viên trong khối Y5. Ban tổ chức đã bốc thăm và chia thành hai bảng thi đấu. Các trận thi đấu sẽ được tổ chức vào các ngày trong tuần. Dự kiến trận chung kết và Lễ bế mạc sẽ được tổ chức vào ngày 16/03/2019. Tất cả các trận đấu đều được tổ chức tại sân cỏ nhân tạo Trường Đại học Y Dược Thái Bình.
6
Giải đấu là hoạt động chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/02, lập thành tích chào mừng Tháng Thanh niên và Kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh 26/03/1931 – 26/03/2019, tiếp nối truyền thống các giải bóng đá giao hữu thường niên hàng năm, đồng thời tạo sân chơi vui vẻ, lành mạnh, cổ vũ phong trào thể thao trong sinh viên.
anh co dinh lien he edit

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Xếp hạng: 0 - 0 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây