TRIỂN KHAI HIỆU QUẢ CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG THÁNG THANH NIÊN NĂM 2024

Họp Ban Chấp hành mở rộng lần 1 năm học 2019-2020

Thứ năm - 27/02/2020 15:09
Vào lúc 17h00, ngày 26/02/2020, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên trường tổ chức họp mở rộng đánh giá công tác hoạt động trước, trong và sau Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, đồng thời đề ra hoạt động trong thời gian tới.

        Dự họp có các đồng chí Ban Chấp hành Đoàn, Ban Chấp hành Hội sinh viên trường cùng Ban Chủ nhiệm các Câu lạc bộ, đội, nhóm trực thuộc.
         Tại cuộc họp, đồng chí Bí thư Đoàn trường đánh giá tốt công tác hoạt động đã đạt được trong thời gian qua, qua báo cáo của Văn phòng Đoàn trường. Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên trường làm tốt công tác đảm bảo an ninh trật tự trước, trong và sau tết Nguyên đán 2020; hành động quyết liệt, mạnh mẽ tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh viêm phổi cấp do Covid-19 gây ra. Ngoài ra, một số các hoạt động tiêu biểu đã làm được như Ấm áp vùng cao 2019, Chủ nhật Đỏ, Tết trồng cây 2020, các chương trình chào mừng kỷ niệm Ngày truyền thống học sinh, sinh viên 09/01…đã mang lại cho đoàn viên, hội viên, sinh viên nhiều cơ hội tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, phát triển và hoàn thiện bản thân và chứa đựng những ý nghĩa to lớn.

1

        Nối tiếp chuỗi hoạt động đó, cuộc họp đã thống nhất phương hướng hoạt động trong thời gian tới với chủ điểm tháng 3 là Tháng Thanh niên với rất nhiều các hoạt động thiết thực, tuy nhiên vẫn đảm bảo an toàn, an ninh trước dịch bệnh phức tạp đang diễn ra. Đề ra những chương trình dự kiến như ngày hội thể thao Thanh niên khỏe, giao lưu định hướng nghề nghiệp cho sinh viên ngành Dược, đẩy mạnh công tác phát triển Đảng, giáo dục tư tưởng cho đoàn viên, sinh viên,…

        Cũng tại cuộc họp, đã thông qua phân công nhiệm vụ cụ thể cho các đồng chí 2 Ban Chấp hành, quy chế hoạt động và lắng nghe những mong muốn từ các đơn vị trực thuộc. ĐỒng chí Phạm Tuấn Đạt – Bí thư Đoàn trường bày tỏ mong muốn trong thời gian tới sẽ đạt được nhiều thành tích hơn nữa, cán bộ Đoàn Hội nâng cao tinh thần trách nhiệm, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
 

anh co dinh lien he edit
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Xếp hạng: 0 - 0 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây