TRIỂN KHAI HIỆU QUẢ CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG THÁNG THANH NIÊN NĂM 2024

Hội viên Nhà trường tham gia tham gia chương trình Sinh viên với biển, đảo Tổ quốc năm 2019

Thứ ba - 28/05/2019 06:59
Từ ngày 24-26/05/2019, được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, sinh viên Nguyễn Ngọc Tam, Ủy viên Ban Chấp hành Đoàn Trường tham gia chương trình Sinh viên với biển, đảo Tổ quốc năm 2019 do Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam tổ chức.
Từ ngày 24-26/05/2019, được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, sinh viên Nguyễn Ngọc Tam, Ủy viên Ban Chấp hành Đoàn Trường tham gia chương trình Sinh viên với biển, đảo Tổ quốc năm 2019 do Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam tổ chức.
C360 2019 05 23 20 27 45 730
Sinh viên Nguyễn Ngọc Tam tham gia chương trình Sinh viên với biển, đảo Tổ quốc năm 2019
Với nhiều hoạt động ý nghĩa tại chương trình như giao lưu với nhân chứng lịch sử, tuyên truyền chủ quyền biển, đảo Tổ quốc, thực hiện công trình sinh viên, tổ chức các hoạt động an sinh xã hội, tham quan triển lãm ảnh “Tiếp bước những người anh hùng”, tham gia thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sỹ, tìm hiểu lịch sử, văn hóa Côn Đảo cùng các hoạt động nghệ thuật, giao lưu với nhân dân, đoàn viên thanh niên trên đảo. Côn Đảo là một trong nhiều địa danh lịch sử gắn với hoạt động kháng chiến chống Pháp, tại đây biết bao thế hệ cha anh bị tù đầy, khổ sai, nhiều người đã hy sinh và luôn mang trong mình lòng kiên trung bất khuất. Sinh viên Nguyễn Ngọc Tam cho biết qua hoạt động tham quan tìm hiểu lịch sử nơi đây, càng thấy cảm phục, ngưỡng mộ rất lớn với các lớp tiền bối, những người mình đồng da sắt mang trong tim ý chí cách mạng bất diệt, tinh thần yêu nước sâu sắc. Đồng thời đó cũng là sự nhắn nhủ đến thế hệ trẻ hôm nay về cái giá của nền độc lập, sự đánh đổi máu xương, sự hy sinh ngoan cường, do đó tuổi trẻ sinh viên nước nhà cần phải cố gắng, quyết tâm, chiến thắng chính mình, hăng hái học tập và rèn luyện, đóng góp tích cực trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
FB IMG 1558961802977
Các đồng chí lãnh đạo Trung ương Hội và các bạn sinh viên tham gia chương trình
FB IMG 1558769503899
 
IMG 20190523 200551 01
Hoạt động tuyên truyền và nâng cao nhận thức của sinh viên về biển, đảo Tổ quốc luôn được Hội Sinh viên Trường quan tâm chú trọng. Giáo dục về truyền thống cách mạng, định hướng lối sống tích cực, tâm trong trí sáng, hoài bão lớn đặc biệt gắn với công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Thông qua các hội diễn văn nghệ, các cuộc thi tìm hiểu về biên giới, hải đảo do các cấp bộ Hội tổ chức, gắn với các chương trình khám chữa bệnh nhân đạo cho bà con ngư dân, ủng hộ xây dựng cột cờ và tặng cờ tổ quốc cho người dân ven biển. Ngoài ra việc truyền thông trên các phương tiện xã hội, kênh truyền thanh, truyền hình đã và đang tạo hiệu ứng tích cực, lan tỏa ý nghĩa thiết thực về lòng tự hào dân tộc, thái độ đúng đắn của sinh viên với biển đảo quê hương.
anh co dinh lien he edit

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Xếp hạng: 0 - 0 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây