TRIỂN KHAI HIỆU QUẢ CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG THÁNG THANH NIÊN NĂM 2024

HỘI THẢO SINH VIÊN 5 TỐT CÁC TRƯỜNG Y DƯỢC TRÊN TOÀN QUỐC

Chủ nhật - 05/12/2021 23:37
Được sự đồng ý của Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam, Đảng ủy – Ban Giám hiệu Trường Đại học Y Dược Thái Bình, ngày 05/12/2021, Hội Sinh viên Việt Nam Trường Đại học Y Dược Thái Bình long trọng tổ chức Hội thảo Sinh viên 5 tốt các trường Y Dược toàn quốc lần thứ nhất với chủ đề "Thúc đẩy chuyển đổi số trong bối cảnh COVID-19" đã diễn ra thành công vào ngày 05/12 vừa qua.
Do tình hình dịch diễn biến phức tạp ở nhiều địa phương, Hội thảo được tổ chức dưới 02 hình thức: trực tiếp tại Trường Đại học Y Dược Thái Bình và kết nối trực tuyến với các điểm cầu từ 15 trường Y Dược trên toàn quốc.
Hội thảo bao gồm 2 phiên thảo luận nhằm đưa ra những giải pháp hay, mô hình tốt từ Hội Sinh viên các trường Y Dược trên cả nước nhằm phát triển các phong trào sinh viên nói chung, đặc biệt trong bối cảnh khó khăn của đại dịch.
Phiên I của Hội thảo gồm 06 tham luận về phát triển phong trào Sinh viên 5 tốt trước những khó khăn của đại dịch COVID-19 đến từ các trường: Trường Đại học Y Dược Thái Bình, Đại học Y Dược TP.HCM, Đại học Y Hà Nội, Trường Đại học Y Dược - Đại học Huế, Trường Đại học Y Dược - Đại học Thái Nguyên, Đại học Y Dược Hải Phòng.
Phiên II của Hội thảo chúng ta được nghe những giải pháp, mô hình hiệu quả phát triển toàn diện năng lực sinh viên y đến từ 6 trường: Đại học Y Dược Thái Bình, Đại học Y Hà Nội, Trường Đại học Y Dược - Trường Đại học Thái Nguyên, Trường Đại học Y Dược - Đại học Huế, Đại học Y Dược Cần Thơ, Trường Đại học Y Dược - Đại học Quốc gia Hà Nội.
Những ý kiến tham luận, những mô hình, giải pháp hay mà các báo cáo viên đến từ các trường Y Dược trên toàn quốc mang đến Hội thảo góp phần mang đến cái nhìn cụ thể và tích cực hơn về chủ đề thúc đẩy chuyển đổi số trong bối cảnh COVID-19 hiện nay.
Đặc biệt, tham dự trực tuyến và phát biểu tại Hội thảo, Đ/c Nguyễn Bá Cát - UV Ban Chấp hành Trung ương Đoàn, Phó trưởng Ban Thanh niên trường học Trung ương Đoàn, UV Ban Thư ký Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam đã đánh giá cao những giá trị mà Hội thảo đã lại cho sinh viên Y Dược nói riêng và góp phần phát triển phong trào sinh viên 5 tốt của sinh viên cả nước nói chung.
Tại Hội thảo, BTC Cuộc thi Hùng biện trực tuyến cũng đã công bố các bài dự thi đạt giải. Với sự tham gia của 10 trường Y Dược trên toàn quốc, đặc biệt, nội dung và hình ảnh của các bài dự thi được đầu tư kĩ lưỡng, các thí sinh đã đưa ra những giải pháp giúp sinh viên thích ứng với học trực tuyến.
Chúc mừng Hội thảo Sinh viên 5 tốt các trường Y Dược toàn quốc đã diễn ra thành công tốt đẹp! Hi vọng Hội thảo đã đem lại những giá trị thiết thực và các giải pháp để thích ứng trong bối cảnh COVID-19 hiện nay cho sinh viên nói chung và sinh viên Y Dược nói chung.

 
htsv5t

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Xếp hạng: 0 - 0 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây