TRIỂN KHAI HIỆU QUẢ CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG THÁNG THANH NIÊN NĂM 2024

Hội thảo khoa học “Những tiến bộ khoa học trong ghép tạng”

Thứ bảy - 19/12/2020 23:10
Ngày 19/12/2020, tại Đại giảng đường, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên Trường phối hợp với Phòng Quản lý khoa học, bộ môn Ngoại tổ chức Hội thảo “Những tiến bộ khoa học trong ghép tạng”.
Hội thảo vinh dự có sự góp mặt và thuyết trình của GS.TS Trịnh Hồng Sơn - Giám đốc Trung tâm điều phối tạng quốc gia, Phó Giám đốc Bệnh viện Việt Đức. Tại chương trình, Giáo sư Trịnh Hồng Sơn đã cung cấp những thông tin về lịch sử ghép tạng của nền y học thế giới, những câu chuyện có thực về hiến và ghép tạng trên Thế giới và Việt Nam, những thành tựu trong lĩnh vực ghép tạng tại nước ta. Đồng thời cung cấp những thông tin cơ bản về ghép tạng, hiến tạng và truyền lửa cho các sinh viên, những người tham gia có cái nhìn đúng đắn, nhân văn về hiến và ghép tạng.

Tại hội thảo, PGS.TS Nguyễn Quốc Tiến – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường cảm ơn GS.TS Trịnh Hồng Sơn đã sắp xếp công việc về với sinh viên Nhà trường, đồng thời hy vọng lĩnh vực hiến và ghép tạng tiếp tục phát triển hơn nữa, mang lại nhiều cơ hội sống, hy vọng cho nhiều bệnh nhân.

Chương trình với sự tham gia của gần 400 sinh viên Nhà trường thành công tốt đẹp, mang lại ý nghĩa thiết thực trong y học nói chung và lĩnh vực hiến, ghép tạng nói riêng.
z2305663128510 8e399b1c9d505a487dff380f226b0b6a
 
Chương trình diễn ra thành công tốt đẹp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Xếp hạng: 0 - 0 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây