TRIỂN KHAI HIỆU QUẢ CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG THÁNG THANH NIÊN NĂM 2024

Hội Sinh viên trường tổ chức thành công Chung kết cuộc thi “Hoa khôi sinh viên Đại học Y Dược Thái Bình” năm 2019

Thứ tư - 23/10/2019 11:21
Tối ngày 19/10/2019, Hội Sinh viên Trường tổ chức Chung kết cuộc thi "Hoa khôi sinh viên Đại học Y Dược Thái Bình" năm 2019 với chủ đề “Truyền thống và Hiện đại”. 15 nữ sinh đến từ các Chi hội trong toàn Trường đã trải qua các vòng thi sôi nổi để giành vé vào vòng Chung kết.
Tới dự và động viên Chương trình, về phía tỉnh Đoàn Thái Bình có Đ/c Đinh Thị Hoàn - Phó Bí thư tỉnh Đoàn, Phó Chủ tịch thường trực Hội LHTN Việt Nam tỉnh Thái Bình. Về phía Nhà trường có NGND.PGS.TS Hoàng Năng Trọng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường cùng các thầy trong Ban Giám hiệu; Đ/c Trịnh Thành Vinh - Bí thư Đoàn Thanh niên - Chủ tịch Hội Sinh viên trường; các đồng chí trong Ban Thường vụ Đoàn, Ban Thư ký Hội Sinh viên trường và đông đảo các thầy cô giáo; đại diện Đoàn Thanh niên các đơn vị bạn cùng toàn thể sinh viên Nhà trường.
 
1
Đ/c Trịnh Thành Vinh - Bí Thư ĐTN - Chủ tịch HSV trường khai mạc đêm chung kết
          Thay mặt Ban tổ chức cuộc thi, Đ/c Trịnh Thành Vinh - Bí thư Đoàn Thanh niên - Chủ tịch Hội Sinh viên trường đã phát biểu diễn văn khai mạc đêm Chung kết. Với mục đích tạo sân chơi văn hóa, văn nghệ nhằm cổ vũ và khích lệ phong trào thi đua học tập và rèn luyện của sinh viên Nhà trường; chào mừng kỷ niệm 89 năm ngày phụ nữ việt nam (20/10/2030 - 20/10/2019). Đặc biệt Chương trình nơi hội tụ vẻ đẹp của các bạn sinh viên Y Dược Thái Bình đến từ mọi miền tổ quốc, là cơ hội để các bạn sinh viên thể hiện tài năng, vẻ đẹp của mình, đặc biệt là cơ hội để giao lưu, giới thiệu về văn hóa của quê hương.
 
2
Top 15 thí sinh tham dự vòng Chung kết
          Cuộc thi “Hoa khôi sinh viên Đại học Y Dược Thái Bình” năm 2019 chính thức được khởi động từ ngày 16/09/2019 với gần 50 thí sinh đăng ký tham gia. Trải qua vòng sơ loại gồm 3 phần: Bình chọn trực tuyến trên fanpage; phần thi Vấn đáp và Tài năng diễn ra trong hai ngày 28-29/09 tại Đại Giảng đường, 15 thí sinh xuất sắc nhất chính thức bước vào vòng chung kết. Các thí sinh được tham gia các chương trình tình nguyện, các hoạt động cộng đồng, tìm hiểu nét đẹp văn hóa của quê hương Việt Nam. Qua đó mỗi thí sinh tham gia cuộc thi đều có được những trải nghiệm, góc nhìn quý giá về phương hướng trong tương lai, về các công tác hoạt động có ích cho xã hội. Thông qua các hoạt động thực tế, Ban Giám khảo cuộc thi đã theo sát thí sinh để có sự đánh giá khách quan nhất về từng thí sinh.
 
3
Phần thi trang phục áo dài
          Với chủ đề “Truyền thống và Hiện đại”, các thí sinh đã thể hiện bản thân qua những tiết mục đặc sắc, đa dạng phong cách và lối trình diễn hiện đại kết hợp với văn hoá dân tộc uyển chuyển, hoà quyện. Mặt khác lại càng khẳng định bản thân một lần nữa qua phần thi ứng xử đầy khéo léo và tinh tế mà Ban giám khảo đưa ra.
 
4
Phần thi trang phục dạ hội
          Trải qua các phần thi xuyên suốt từ vòng sơ khảo, thí sinh Trương Khánh Huyền sinh viên lớp CNĐD K13B đã xuất sắc vượt qua các thi sinh khác và đăng quang ngôi vị Hoa khôi sinh viên năm 2019.
 
5
NGND.PGS.TS Hoàng Năng Trọng - Bí tư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường trao vương miện Hoa khôi cho thí sinh Trương Khánh Huyền lớp CNĐD K13B
           Ngôi vị Á khôi 1 thuộc về thí sinh Soulita Sinhavong lớp K46C, ngôi vị Á khôi 2 thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Thùy Linh lớp Dược K13B. Bên cạnh đó, thí sinh Dương Thị Linh Phương lớp K48D được bình chọn là thí sinh được yêu thích nhất. Giải hoa khôi áo dài và nữ sinh thân thiện lần lượt thuộc về thí sinh Trương Khánh Huyền lớp CNĐD K13B và thí sinh Phạm Thị Khánh Huyền lớp CNĐD K11B.
 
6
Thí sinh Soulita Sinhavong lớp K46C giành ngôi Á khôi 1
 
 
7
Thí sinh Nguyễn Thị Thùy Linh lớp Dược K13B giành ngôi Á khôi 2
 
8
BTC trao giải phụ cho các thí sinh
 
       Đêm Chung kết cuộc thi “Hoa khôi sinh viên Đại học Y Dược Thái Bình” năm 2019 đã khép lại thành công tốt đẹp và để lại nhiều ấn tượng cho đông đảo các bạn sinh viên trong toàn trường./.
 
9
 

 
 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Xếp hạng: 0 - 0 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây