TRIỂN KHAI HIỆU QUẢ CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG THÁNG THANH NIÊN NĂM 2024

ĐOÀN THANH NIÊN TRƯỜNG TRAO TẶNG SỐ TIỀN QUYÊN GÓP ỦNG HỘ SINH VIÊN KHÓ KHĂN MẮC BỆNH HIỂM NGHÈO

Thứ bảy - 10/11/2018 14:49
Vào ngày 8/11/2018, Ban Thường vụ Đoàn Trường tổ chức thăm, động viên và trao tặng tiền ủng hộ cho sinh viên Mùa Thị Pày mắc bệnh hiểm nghèo đang điều trị tại bệnh viện K - Hà Nội.
           Đến thăm hỏi và động viên bạn có PGS.TS Nguyễn Duy Cường - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS Nguyễn Thanh Bình - Chủ tịch công đoàn Trường; Về phía Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên có ThS. Trịnh Thành Vinh - Bí thư ĐTN, Chủ tịch Hội Sinh viên Trường cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Đoàn, Ban Thư ký Hội Sinh viên Trường, đại diện ban cán sự chi đoàn K43C.
          Bạn Mùa Thị Pày hiện là sinh viên chi đoàn K43C. Trong thời gian qua, bạn đã không may mắn mắc phải bệnh nặng và phải điều trị tại Bệnh viện K - Hà nội. Do điều kiện gia đình hết sức khó khăn, chi phí chữa bệnh lại tốn kém. Ban Thường vụ Đoàn Trường đã phát động kêu gọi sự ủng hộ từ các thầy cô giáo, các bạn sinh viên, các đơn vị trong và ngoài Trường với tinh thần tương thân tương ái “lá lành đùm lá rách”, thương người như thể thương thân.
          Sau một thời gian phát động, Ban vận động đã tiếp nhận được số tiền ủng hộ là 65.545.000 vnđ. Tại buổi gặp mặt, Ban Thường vụ Đoàn Trường đã trao lại số tiền này cho bạn Pày, phần nào hỗ trợ cho bạn chi phí điều trị bệnh, qua đó động viên bạn cố gắng vượt qua bệnh tật để tiếp tục trở về học tập, xây dựng ước mơ của mình trở thành người Bác sỹ chữa bệnh cứu người.
123
 
1234
             Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường xin trân trọng cảm ơn những tình cảm tốt đẹp “tương thân tương ái” của các thầy cô giáo, các tập thể cá nhân trong và ngoài Trường, các bạn sinh viên trong toàn Trường đã quyên góp, ủng hộ. Mong rằng truyền thống tốt đẹp này sẽ tiếp tục được phát huy hơn nữa để có thể giúp đỡ các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện được học tập tốt nhất./.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Xếp hạng: 0 - 0 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây