TRIỂN KHAI HIỆU QUẢ CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG THÁNG THANH NIÊN NĂM 2024

Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên trường tặng kính bảo hộ tới cán bộ, nhân viên y tế Bệnh viện Đại học Y Thái Bình

Thứ năm - 26/03/2020 09:25
Hòa trong không khí cả nước chào mừng 89 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2020), khí thế sôi nổi của Tháng Thanh niên với chuỗi các hoạt động tình nguyện, sáng tạo vì cuộc sống cộng đồng, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên trường trao tặng 50 chiếc kính bảo hộ, phục vụ cho công tác khám chữa bệnh tại Bệnh viện Đại học Y Thái Bình.
Trước tình hình diễn biến dịch bệnh phức tạp, cần tới sự chung tay của các cấp, chính quyền và toàn thể người dân. Các cấp bộ Đoàn đã xây dựng và thực hiện nhiều hành động, phần việc ý nghĩa góp phần ngăn ngừa và đẩy lùi dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do virut COVID-19 gây ra.
13406441
Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên trường tặng 50 chiêc kính bảo hộ
tới Bệnh viện Đại học Y Thái Bình
Bằng sự sáng tạo và tinh thần nhiệt huyết, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên trường đã sản xuất kính bảo hộ bằng các nguyên liệu an toàn trên thị trường, đảm bảo vệ sinh trong quá trình sản xuất, đóng gói. Đợt thứ nhất đã sản xuất thành công 50 chiếc, góp phần hỗ trợ các y bác sỹ, nhân viên y tế hạn chế yếu tố nguy cơ lây nhiễm trong quá trình thăm khám, sàng lọc bệnh nhân tại bệnh viện. Đồng thời bảo vệ chính bản thân người bệnh khi đến khám tại cơ sở.
Thay mặt cán bộ và nhân viên y tế Bệnh viện Đại học Y Thái Bình, ThS. Lê Thị Thúy Nhàn cảm ơn Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên trường. Cô bày tỏ sự trân trọng tấm lòng của đoàn viên, sinh viên Nhà trường và mong muốn Đoàn Hội sẽ tiếp tục đồng hành trong công tác phòng chống dịch và khám chữa bệnh, phục vụ nhân dân.
13406464
Kính bảo hộ được sử dụng trong công tác khám chữa bệnh và sàng lọc
Dự kiến trong thời gian tới, Đoàn trường phối hợp cùng Hội Sinh viên trường tiếp tục cải tiến sản phẩm để đạt được sự ưu việt hơn, sản xuất thêm nhiều đợt và đa dạng các loại sản phẩm phục vụ cho công tác khám chữa bệnh.Các cán bộ Đoàn Hội trong trường và các bạn đoàn viên, sinh viên tiếp tục phát huy, khẳng định vai trò năng động, sáng tạo trong thời đại mới, nhanh nhạy trong công tác ứng phó với diễn biến của dịch ở mọi tình huống. Đây là hành động ý nghĩa cùng cả nước đảm bảo sự an toàn cho người dân trước dịch Covid-19, chào mừng Tháng Thanh niên, ngày truyền thống của Đoàn và Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII.
anh co dinh lien he edit

Nguồn tin: Văn phòng Đoàn Thanh niên trường Đại học Y Dược Thái Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Xếp hạng: 0 - 0 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây