TRIỂN KHAI HIỆU QUẢ CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG THÁNG THANH NIÊN NĂM 2024

ĐOÀN THANH NIÊN – HỘI SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y DƯỢC THÁI BÌNH THỰC HIỆN HIỆU QUẢ CÁC BIỆN PHÁP PHÒNG CHỐNG DỊCH BỆNH COVID 19

Thứ sáu - 14/05/2021 16:34
Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID 19, đặc biệt là tình huống một số trường hợp sinh viên mắc bệnh, được sự chỉ đaọ của Đảng ủy – Ban Giám hiệu nhà Trường, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên cùng các Phòng, Ban nhanh chóng vào cuộc trong công việc phòng chống dịch bệnh.
Trong thời gian qua, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Trường ĐH Y Dược Thái Bình đã nhanh chóng cập nhật thông tin, truyền tải các công văn, văn bản chỉ đạo của Đảng ủy - Ban giám hiệu tới toàn thể đoàn viên sinh viên trong trường.

Hiện nay, công tác khoanh vùng, truy vết các trường hợp F1, F2 kết hợp với việc thực hiện giám sát, theo dõi sức khỏe cho sinh viên được thực hiện hiệu quả.  Các trường hợp sinh viên F0 đã được cách ly và điều trị tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình, các trường hợp F1 liên quan trực tiếp đến F0 đã được kiểm soát và thực hiện cách ly tập trung, các trường hợp F2 cách ly tại nơi lưu trú, các đối tượng F3 hạn chế di chuyển khi thực sự cần thiết.

Bên cạnh đó, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Trường đã nhanh chóng thành lập các đội tình nguyện cung cấp nhu yếu thực phẩm cho các bạn sinh viên trên địa bàn TP. Thái Bình đang thực hiện cách ly tại nhà trọ, nơi ở, nơi cư trú không có điều kiện ra ngoài mua được nhu yếu phẩm cần thiết. Xuyên suốt quá trình phòng chống dịch bệnh, là các công tác triển khai và động viên sinh viên tham gia tình nguyện phòng chống dịch tại khu nội trú ĐH Y Dược Thái Bình, trao tặng 100 kính chống giọt bắn đến các nhân viên y tế bệnh viện đa khoa tỉnh Thái Bình; trao tặng 20 kính chống giọt bắn đến Trung tâm dịch vụ kỹ thuật Y Dược Trường Đại học Y Dược Thái Bình. Hoạt động sinh viên tình nguyện tham gia phòng chống dịch tại Bệnh viện Đại học Y Thái Bình cũng được triển khai liên tục và có hiệu quả cao. Đoàn thanh niên trường còn phối hợp với Ban quản lý ký túc xá, Phòng quản lý Đào tạo Đại học, Phòng Công tác chính trị thực hiện việc kiểm tra, đôn đốc sinh viên nội trú và ngoại trú thực hiện nghiêm chỉnh việc cách ly theo đúng chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ và chỉ đạo của Tỉnh ủy - ủy ban nhân dân tỉnh Thái Bình.
image 6483441
Trao tặng gần 100 kính chống giọt bắn đến các nhân viên y tế bệnh viện đa khoa tỉnh Thái Bình
image 16866049
Trao tặng 20 kính chống giọt bắn đến Trung tâm dịch vụ kỹ thuật Y Dược Trường Đại học Y Dược Thái Bình
 
Với tinh thần làm việc nghiêm túc đã tạo ra một sự chuyển động rất tốt, rất rõ ràng: công tác phòng, chống dịch được siết chặt hơn bao giờ hết, từ Nhà trường cho tới sinh viên cùng quyết tâm đồng lòng thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh. Mỗi sinh viên luôn tự nâng cao ý thức của mình hơn và những người cán bộ đoàn viên, hội viên thực sự gương mẫu trong việc tăng cường phòng, chống dịch bệnh.
image 50429953
 
image 50416641
Đoàn thanh niên trường phối hợp với Ban quản lý ký túc xá, Phòng quản lý Đào tạo Đại học, Phòng Công tác chính trị thực hiện việc kiểm tra, đôn đốc sinh viên nội trú và ngoại trú thực hiện nghiêm chỉnh việc cách ly theo đúng chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ và chỉ đạo của Tỉnh ủy - ủy ban nhân dân tỉnh Thái Bình.
 
Bám sát sát sự chỉ đạo của Đảng ủy – Ban Giám hiệu Nhà trường, thời gian tới Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên trường Đại học Y Dược Thái Bình tiếp tục đồng hành cùng các bạn sinh viên trong công tác phòng chống dịch bệnh, các thông tin sẽ luôn cập nhật, đăng tải nhanh chóng kịp thời, quyết tâm không để dịch bệnh lây lan và xảy ra hiện tượng lây chéo; đồng thời đồng tâm, hiệp lực cùng các bạn đoàn viên sinh viên khẩn trương, chủ động triển khai các giải pháp khắc phục khó khăn, quyết tâm giữ được sự an toàn trên địa bàn, bảo vệ cộng đồng.

Tuổi trẻ trường Đại học Y Dược Thái Bình quyết thắng đại dịch!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Xếp hạng: 0 - 0 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây