TRIỂN KHAI HIỆU QUẢ CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG THÁNG THANH NIÊN NĂM 2024

Cuộc thi viết tri ân thầy cô The Untold 2018

Chủ nhật - 11/11/2018 09:31
Chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, hướng tới kỷ niệm 50 năm thành lập Trường Đại học Y Dược Thái Bình, CLB Tiếng Anh tổ chức cuộc thi viết tri ân thầy cô The Untold 2018
Chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, hướng tới kỷ niệm 50 năm thành lập Trường Đại học Y Dược Thái Bình, CLB Tiếng Anh tổ chức cuộc thi viết tri ân thầy cô The Untold 2018. Cuộc thi được triển khai từ ngày 10/11/2018, các bài viết tham gia cuộc thi hướng tới những kỷ niệm, những ấn tượng, cảm xúc của các bạn sinh viên Nhà trường trong thời gian học tập tại Trường. Đặc biệt hơn nữa tất cả các bài thi đều được viết bằng Tiếng Anh, qua đó đẩy mạnh việc học tập và thực hànhTiếng Anh trong sinh viên Nhà trường, xa hơn nữa là phong trào hội nhập quốc tế trong tương lai. Cuộc thi do CLB Tiếng Anh đứng ra tổ chức với sự cố vấ, hỗ trợ đắc lực của Bộ môn Ngoại ngữ. Sau  gần 2 tuần, vòng 1 của kỳ thi khép lại với lượng bài dự thi lên đến 50 bài. CLB đã tiến hành lọc và chọn ra 20 bài thi xuất sắc nhất và đăng tải trên fanpage CLB để tiến hành bình chọn. Các bạn sinh viên đã nhiệt tình hưởng ứng, tích cực chia sẻ các bài thi trên các phương tiện khác nhau. Cuộc thi kết thúc với các giải thuộc về 4 bạn sinh viên cụ thể như sau: Giải nhất thuộc về Tạ Cao Chiến K46G, Giải nhì thuộc về Hà Đức Mạnh K47C, Giải ba thuộc vể Phạm Thị Diễm K48B, Giải được yêu thích thuộc về Phạm Thu Hường, Dược K11.
TÂTTC
Các thầy cô cùng cùng các bạn sinh viên tại chương trình
Tại buổi lễ trao giải, đồng chí Phạm Tuấn Đạt, phó Bí thư Đoàn Thanh niên Trường đánh giá cao sự năng động, nhiệt tình của CLB trong việc cổ vũ phong trào học tập Tiếng Anh đến sinh viên Nhà trường đồng thời cũng cảm ơn BM Ngoại ngữ đã giúp đỡ trong cuộc thi lần này. Bộ môn Ngoại ngữ cũng đánh giá cao và khích lệ động viên CLB có hoạt động trong tương lai nhằm nâng cao việc sử dụng Tiếng Anh trong sinh viên Nhà trường đáp ứng nhu cầu hội nhập của đất nước.
anh co dinh lien he edit

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Xếp hạng: 0 - 0 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây