TRIỂN KHAI HIỆU QUẢ CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG THÁNG THANH NIÊN NĂM 2024

CLB Học tích cực tổ chức Mini Gameshow “Hoá sinh gan mật”

Thứ bảy - 06/04/2019 11:12
Vào 17h ngày 02/04/2019 tại GĐ 4.01 Trường ĐH Y Dược Thái Bình, CLB Học tích cực tổ chức Mini Gameshow “Hoá sinh gan mật”.
          Tham dự cuộc thi có các thành viên CLB Học tích cực, các thí sinh và đông đảo các bạn sinh viên toàn Trường.
          Cuộc thi là sân chơi để các bạn có cơ hội thử sức, cạnh tranh với những câu hỏi từ cơ bản đến suy luận xoay quanh chủ đề “Hoá sinh gan mật”. Cuộc thi diễn ra vô cùng sôi nổi với 3 vòng thi: khởi động, tăng tốc và về đích. Mở đầu chương trình, vòng thi khởi động với sự tham gia của 50 thí sinh về các câu hỏi cơ bản phần chuyển hóa tại gan, mật.
          Kết thúc vòng 1 trong sự tập trung của các thí sinh và sự cổ vũ nhiệt tình của các bạn khán giả, 09 thí sinh xuất sắc nhất đã bước vào vòng 2, vòng đánh giá cao tinh thần hoạt động nhóm. Vòng thi diễn ra gay cấn bởi sự cạnh tranh điểm số của 3 đội thi với các câu hỏi hóc búa cần nền tảng kiến thức lý thuyết vững chắc kết hợp với kiến thức lâm sàng.
          03 thí sinh điểm cao nhất tại vòng 2 tham gia vòng 3. Những câu hỏi ở vòng thi này yêu cầu kiến thức rộng về các bệnh chuyển hóa gan mật trên lâm sàng như tắc túi mật, vàng da do nguyên nhân tại gan… Với sự chuẩn bị chu đáo về kiến thức, sự tự tin, bạn Hà Việt Hà, Lớp K46F đã vượt qua tất cả các câu hỏi và trở thành quán quân của chương trình.
1
Bạn Hà Việt Hà, Lớp K46F giành giải nhất cuộc thi
          Cuộc thi là cơ hội để các bạn sinh viên có cơ hội giao lưu, học hỏi, nâng cao kiến thức và sự tự tin, đồng thời là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi chương trình hướng tới tiêu chí “Học tập tốt” trong phong trào Sinh viên 5 tốt. Tiếp nối thành công của những chương trình trước, CLB Học tích cực đã khẳng định là một trong những CLB đi đầu trong phòng trào học tập của sinh viên. Trong thời gian tới, CLB sẽ tiếp tục tổ chức nhiều chương trình thiết thực, bổ ích hơn nữa, góp phẩn đẩy mạnh phong trào học tập của sinh viên Nhà trường./.
2

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Xếp hạng: 0 - 0 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây