TRIỂN KHAI HIỆU QUẢ CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG THÁNG THANH NIÊN NĂM 2024

CHƯƠNG TRÌNH TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG NĂM HỌC 2018-2019 VÀ KỶ NIỆM 9 NĂM NGÀY THÀNH LẬP CLB HỌC TÍCH CỰC

Thứ bảy - 07/09/2019 10:07
Thực hiện chương trình công tác Hội và phong trào sinh viên năm học 2019-2020 của Ban Thư ký Hội Sinh viên trường Đại học Y Dược Thái Bình; Kế hoạch hoạt động của Câu lạc bộ Học tích cực năm học 2019-2020, Câu lạc bộ Học tích cực tổ chức “Chương trình Tổng kết hoạt động năm học 2018-2019 và Kỷ niệm 9 năm Ngày thành lập Câu lạc bộ Học tích cực” vào hồi 18h 00 phút ngày 6/09/2019  tại giảng đường B4.01.
Về dự “Chương trình Tổng kết hoạt động năm học 2018-2019 và Kỷ niệm 9 năm Ngày thành lập Câu lạc bộ Học tích cực” cóTh.S Vũ Thị Loan - Tổ trưởng Tổ Phương pháp - Giám đốc Trung tâm đào tạo kĩ năng y khoa, Th.s Nguyễn Phan Hằng - Phòng quản lý đào tạo - Phó trưởng bộ môn Hoá học, Chị Trương Hằng- Cựu phó chủ nhiệm Câu lạc bộ - giảng viên bộ môn Nội, các đồng chí trong Ban chấp hành Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường cùng hơn 100 bạn sinh viên đến từ các chi đoàn chi hội trong trường.
1
Cô Trương Hằng-Cựu phó chủ nhiệm CLB Một sức khỏe lên tặng hoa chúc mừng
2
Ths. Vũ Thị Loan phát biểu chúc mừng chương trình
Tại buổi tổng kết, Ths. Vũ Thị Loan-Tổ trưởng tổ Phương pháp-Giám đốc Trung tâm đào tạo kĩ năng y khoa phát biểu chúc mừng chương trình và hy vọng CLB sẽ tiếp tục phát huy những thành công đã đạt được trong suốt 9 năm qua. Cũng tại chương trình, Ban chấp hành Đoàn Thanh niên, đại diện Ban chủ nhiệm các CLB trong trường tặng hoa chúc mừng chương trình, Đc Nguyễn Văn Bình- Phó Chủ tịch HSV trường đã trao giấy khen sinh viên có thành tích suất xắc trong phong trào học tập và nghiên cứu khoa học.
Nhìn lại 9 năm đã đi qua, có thành công cũng có cả những thiếu sót nhưng tất cả đều là sự nỗ lực, cố gắng của tất cả thành viên trong CLB để tạo nên một HTC lớn mạnh như hôm  nay. Trên con đường của tuổi mới nối tiếp tuổi mới, HTC sẽ cố gắng khắc phục những thiếu sót, hoàn thiện hơn về tổ chức và cả chương trình, đặc biệt tiếp tục duy trì và phát huy những thành công đã gặt hái được giúp CLB trưởng thành hơn theo năm tháng.
3
 
anh co dinh lien he edit

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Xếp hạng: 0 - 0 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây