TRIỂN KHAI HIỆU QUẢ CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG THÁNG THANH NIÊN NĂM 2024

Chương trình “Thứ 7 tình nguyện” tại Bệnh viện da liễu Thái Bình cùng 15 thí sinh tham dự hoa khôi Sinh viên Y Dược Thái Bình 2019

Chủ nhật - 06/10/2019 17:38
Ngày 5/10/2019, Hội Sinh viên Trường Đại học Y Dược Thái Bình phối hợp cùng CLB Những Trái Tim Nhiệt Huyết tổ chức chương trình “Thứ 7 tình nguyện” tại Bệnh viện Da liễu Thái Bình nhằm đánh giá hoạt động tình nguyện của 15 thí sinh tham dự Hoa khôi Sinh viên Y Dược Thái Bình 2019. 
Hoa khôi Sinh viên Y Dược Thái Bình 2019 đang bước vào chặng đua chung kết với sự góp mặt của 15 thí sinh xuất sắc nhất. Bên cạnh một khuôn mặt đẹp, một vóc dáng chuẩn thì chiều sâu tri thức và tấm lòng nhân ái luôn được đề cao. Để đánh giá trọn vẹn nhất các thí sinh tham gia cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Y Dược Thái Bình 2019, ngày 5/10, Hội Sinh viên Trường Đại học Y Dược Thái Bình phối hợp cùng CLB Những Trái Tim Nhiệt Huyết tổ chức chương trình “Thứ 7 tình nguyện” tại Bệnh viện Da liễu Thái Bình.
1
Ban Giám khảo cùng 15 thí sinh xuất sắc nhất MISS TBUMP 2019
Tham dự và chỉ đạo chương trình có ThS. Trịnh Thành Vinh – Bí thư Đoàn Thanh niên – Chủ tịch Hội Sinh viên Trường; ThS. Nguyễn Thị Hồng – Phó Bí thư – Phó Chủ tịch Hội Sinh viên Trường; ThS. Hà Thị Thu Hiền – Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Trường; BSNT. Phạm Tuấn Đạt – Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Trường Đại học Y Dược Thái Bình; BS. Trần Thị Kim Thúy – Phó Giám đốc Bệnh viện Da liễu Thái Bình. Chương trình có sự tham gia của 15 thí sinh Hoa khôi Sinh viên Y Dược Thái Bình 2019 cùng các bạn thành viên CLB Những Trái Tim Nhiệt Huyết với những hoạt động bổ ích.
2
Ban Giám khảo cùng theo dõi và đánh giá hoạt động của 15 thí sinh
Với chương trình “Thứ 7 tình nguyện”, 15 bạn thí sinh sẽ được chia làm 3 nhóm, mỗi nhóm 5 thí sinh chia vào các phòng bệnh cùng thăm hỏi, giúp đỡ các bệnh nhân nơi đây, đồng thời cùng giao lưu văn nghệ với các em nhỏ và các cụ. Tặng 15 xuất quà cho 15 em  nhỏ bị bệnh được nuôi dưỡng tại nhà thờ, tặng bánh kẹo cho 85 em nhỏ tại bệnh viện. Cuối chương trình là phần trò chơi giao lưu giữa các bạn thí sinh và các em nhỏ. Qua hoạt động thực tế lần này Ban Giám khảo đánh giá cao phần thể hiện của 15 thí sinh, rất tự tin nhiệt huyết, xứng đáng trở thành những gương mặt đại diện tham gia đêm Chung kết.  
3
4
 
  Các thí sinh tham gia thăm hỏi động viên các cụ tại Bệnh viện Da liễu Thái Bình
“Thứ 7 tình nguyện” là một hoạt động thực tế, giúp các bạn thí sinh nói riêng và sinh viên trong toàn Trường nói chung hiểu hơn về hoạt động tình nguyện, truyền tải những suy nghĩ hướng tới lối sống tích cực, biết quan tâm sẻ chia, cũng là một phần trách nhiệm gắn trên vai những thiên thần áo trắng. Khép lại chương trình hoạt động thực tế “Thứ 7 tình nguyện”, 15 thí sinh đã có những trải nghiệm của riêng mình và tiếp tục chuẩn bị cho đêm Chung kết được mong chờ nhất! Chúc 15 thí sinh của chúng ta luôn tự tin, tràn đầy nhiệt huyết và tỏa sáng!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Xếp hạng: 0 - 0 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây