TRIỂN KHAI HIỆU QUẢ CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG THÁNG THANH NIÊN NĂM 2024

Chương trình tập huấn kỹ năng văn bản hành chính cho cán bộ Hội cơ sở

Chủ nhật - 26/05/2019 14:01
Chiều ngày 14/5/2019, tại giảng đường 4 tầng, Văn phòng Hội Sinh viên Trường tổ chức chương trình tập huấn kỹ năng văn bản hành chính cho các đồng chí Chi hội trưởng, Chủ nhiệm các Câu lạc bộ, tổ đội nhóm.
Chiều ngày 14/5/2019, tại giảng đường 4 tầng, Văn phòng Hội Sinh viên Trường tổ chức chương trình tập huấn kỹ năng văn bản hành chính cho các đồng chí Chi hội trưởng, Chủ nhiệm các Câu lạc bộ, tổ đội nhóm. Là một trong các hoạt động tập huấn cán bộ Hội cơ sở nằm trong kế hoạch năm học được Ban Thư ký Hội Sinh viên Trường chú trọng tổ chức thực hiện.
12
Các đồng chí về dự chương trình tập huấn kỹ năng văn bản hành chính
Đồng chí Phạm Quý Triều, nguyên Chánh văn phòng Hội Sinh viên triển khai các hướng dẫn quy phạm văn bản hành chính trong công tác của Hội Sinh viên Trường. Để trở thành một cán bộ Hội có khả năng tổ chức hoạt động hiệu quả tại cơ sở, đặt ra nhiều yêu cầu trong đó kỹ năng văn bản hành chính, xây dựng kế hoạch, báo cáo chương trình rất cần thiết. Việc hiểu và thực hành đúng những nguyên tắc cơ bản trong soạn thảo các văn bản đòi hỏi mỗi đồng chí cần rất quan tâm, cẩn thận, linh hoạt và thực hành nhiều. Để hoàn thiện một kế hoạch phù hợp về nội dung và hình thức là nhiệm vụ quan trọng trong chương trình tập huấn. Thường trực văn phòng Hội đã biên soạn tài liệu, đồng chí phụ trách hướng dẫn chi tiết thao tác trên máy tính đồng thời tập huấn thực hành ngay với các anh chị em cán bộ Hội cơ sở tham dự chương trình.
13
Văn phòng Hội Sinh viên cùng các bạn sinh viên tham gia chương trình
Ban Thư ký Hội Sinh viên Trường trong năm học luôn phát triển hoạt động bồi dưỡng, nâng cao kỹ năng cho đội ngũ cán bộ Hội. Đây là một trong các nhiệm vụ quan trọng để mỗi đồng chí cán bộ cơ sở thuận lợi khi triển khai các hoạt động của Hội Sinh viên đến các hội viên. Giai đoạn mới khi rất nhiều thu hút với sinh viên, do đó công tác Hội cần thay đổi kịp thời, bắt kịp xu hướng thời đại, cán bộ Hội cần mạnh mẽ, kiên trì và có sức thu hút quần chúng để tổ chức Hội luôn đồng hành, hỗ trợ và là môi trường lý tưởng để bồi dưỡng hội viên.
anh co dinh lien he edit

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Xếp hạng: 0 - 0 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây