TRIỂN KHAI HIỆU QUẢ CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG THÁNG THANH NIÊN NĂM 2024

[CHUỖI HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 92 NĂM THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH] Hành trình xuôi dòng lịch sử: ”Thái Bình - Trong dòng chảy lịch sử “

Thứ năm - 30/03/2023 12:09
Để chào mừng 92 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2023), CLB Lí luận trẻ đã tổ chức Hành trình xuôi về “Thái bình - Trong dòng chảy lịch sử” vào ngày 26/3, tại Bảo tàng tỉnh Thái BìnhĐể chào mừng 92 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2023), CLB Lí luận trẻ đã tổ chức Hành trình xuôi về “Thái bình - Trong dòng chảy lịch sử” vào ngày 26/3, tại Bảo tàng tỉnh Thái Bình
 

Hành trình xuôi dòng lịch sử: ”Thái Bình - Trong dòng chảy lịch sử “ của CLB Lý Luận Trẻ Trường Đại học Y dược Thái Bình.
Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh ra đời là một yêu cầu tất yếu của cách mạng, của lịch sử dân tộc Việt Nam. Đoàn là đội dự bị tin cậy của Đảng, là lực lượng xung kích cách mạng và là trường học xã hội chủ nghĩa của thanh niên, đại diện chăm lo và bảo vệ quyền lợi hợp pháp, chính đáng của tuổi trẻ.

Nhằm chào mừng 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1031 - 26/3/2023), CLB Lí luận trẻ phối hợp cùng Chi bộ Sinh viên dài hạn Trường Đại học Y dược Thái Bình đã tổ chức thành công chương trình “Thái Bình - Trong dòng chảy lịch sử” với hoạt động thăm quan và hỗ trợ dọn vệ sinh xung quanh Bảo tàng Tỉnh Thái Bình.

CLB đã có chuyến thăm Bảo tàng tỉnh Thái Bình, tại đây các thành viên đã được nghe giới thiệu về lịch sử oai hùng trong cuộc kháng chiến bảo vệ tổ quốc của nhân dân tỉnh Thái Bình, được hiểu hơn về hành trình xây dựng quê hương Thái Bình ngày càng trở nên giàu đẹp, từ đó thêm trân trọng lịch sử và biết ơn cha ông, những người anh hùng đã ngã xuống để dành lấy hoà bình cho dân tộc.

338396191 240110058414499 8818075196199626090 n

Là một CLB trẻ mới thành lập, Lý luận trẻ đang từng bước xây dựng mô hình hoạt động thiết thực, ý nghĩa với mong muốn nâng cao hiểu biết về lý luận chính trị cho sinh viên. Với đội ngũ thành viên hầu hết là Đảng viên Chi bộ Sinh viên dài hạn, Ban chủ nhiệm CLB hiểu rõ công tác phát triển Đảng trong sinh viên là vô cùng quan trọng, từ đó CLB luôn đi đầu trong việc định hướng tư tưởng, xây dựng mục tiêu phấn đấu trong sáng lành mạnh cho đoàn viên thanh niên - là đội dự bị tin cậy của Đảng. 

Sau buổi tham quan, tất cả thành viên CLB tiếp tục hoạt động dọn vệ sinh khuôn viên bảo tàng. Hoạt động đã để lại trong các thành viên CLB nhiều ấn tượng ý nghĩa, từ đó nâng cao hiểu biết của các thành viên về lịch sử vẻ vang của dân tộc, từ đó quyết tâm phấn đấu không ngừng học tập và rèn luyện để trở thành một công dân gương mẫu, tương lai trở thành một thầy thuốc vừa hồng vừa chuyên, góp sức xây dựng nền Y học nước nhà.
 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Xếp hạng: 0 - 0 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây