TRIỂN KHAI HIỆU QUẢ CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG THÁNG THANH NIÊN NĂM 2024

Chi bộ Sinh viên dài hạn tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới

Thứ tư - 27/02/2019 22:56
Chiều ngày 20/02/2019, được sự đồng ý của Đảng ủy Trường Đại học Y Dược Thái Bình, Chi bộ Sinh viên dài hạn tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho 05 quần chúng ưu tú.
Hòa chung niềm hân hoan mừng Đảng – mừng xuân Kỷ Hợi trên cả nước, Chi bộ Sinh viên dài hạn, Trường Đại học Y Dược Thái Bình long trọng tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục và điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam. Về phía Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên Trường có đồng chí Trịnh Thành Vinh – Bí thư Đoàn Thanh niên, Chủ tịch Hội Sinh viên, các đồng chí trong Ban Thường vụ Đoàn Trường, Ban Thư ký Hội Sinh viên, cùng các đồng chí Đảng viên trong chi bộ.
Đồng chí Tạ Minh Hoàng, Bí thư Chi bộ Sinh viên dài hạn thừa ủy quyền trao quyết định kết nạp Đảng viên mới của Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Thái Bình cho các đồng chí đoàn viên xuất sắc. Các đồng chí Đảng viên mới đã đứng trước cờ Đảng, cờ Tổ Quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại tuyên thệ, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Đảng, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh. Các đồng chí được kết nạp lần này đều là những sinh viên có nhiều thành tích trong học tập, đóng góp tích cực trong xây dựng các phong trào thanh niên nhiều năm qua, đồng thời không ngừng bồi dưỡng lý tưởng cách mạng.
Tại buổi lễ, đồng chí Bí thư Đoàn Trường chúc mừng 05 quần chúng ưu tú được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng chí bày tỏ mong muốn các tân đảng viên tiếp tục rèn luyện, phần đấu, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng là người cộng sản mẫu mực, đồng thời hy vọng Chi bộ Sinh viên dài hạn ngày càng phát triển, giữ vai trò tiên phong trong mọi hoạt động cũng như học tập của sinh viên trường.
Đại diện cho các Đảng viên mới - đồng chí Phạm Quỳnh Mai đã phát biểu cảm tưởng và hứa trước Chi bộ. Bài phát biểu ngắn gọn nhưng chân thành, thể hiện sự vinh dự cũng như trách nhiệm lớn lao của các đồng chí khi đứng trong hàng ngũ của Đảng.
7
Đại diện Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên Trường chụp hình lưu niệm cùng các đồng chí đảng viên mới được kết nạp
anh co dinh lien he edit

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Xếp hạng: 0 - 0 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây