TRIỂN KHAI HIỆU QUẢ CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG THÁNG THANH NIÊN NĂM 2024

Câu Lạc Bộ Y Học Cổ Truyền tổ chức cuộc thi Mini Gameshow: “Tìm hiểu về Lý luận Y Học Cổ Truyền - Lý Thuyết và ứng dụng.”

Thứ tư - 23/01/2019 18:24
Thực hiện công tác Hội và phong trào sinh viên năm học 2018-2019 của Ban Thư ký Hội sinh viên Trường Đại học Y Dược Thái Bình, kế hoạch hoạt động của CLB Y Học Cổ Truyền năm học 2018-2019. Vào lúc 17h00 chiều ngày 16/01/2019 tại GĐ 4.01, CLB Y Học Cổ truyền đã tổ chức thành công vòng loại Mini Gameshow: “Tìm hiểu về Lý luận YHCT – Lý thuyết và ứng dụng.” Về dự và cố vấn có BS-ThS: Cao Hồng Hạnh – Giảng viên Bộ môn Y Học Cổ Truyền, Đại học Y Dược Thái Bình.
Cuộc thi diễn ra trong bối cảnh CLB Y Học Cổ Truyền vừa kết thúc chuỗi chuyên đề “Lý luận YHCT-Học thuyết Tạng phủ” và các bạn sinh viên Y3,Y4 bắt đầu được tiếp xúc và tìm hiểu chuyên sâu về ngành học Y Học Cổ Truyền nên đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của các bạn sinh viên trong và ngoài CLB. Ngay sau khi phát động về cuộc thi, CLB đã nhận được sự hưởng ứng tích cực và đăng kí tham gia vòng loại của các bạn sinh viên trong và ngoài CLB với hơn 40 thí sinh đăng ký tham gia. Vòng loại Gameshow được tổ chức chuyên nghiệp dưới hình thức một cuộc thi trắc nghiệm mang tính nghiêm túc và khách quan. Nội dung vòng loại được bao phủ trong chuỗi các Học thuyết Âm dương,Ngũ hành, Học thuyết Tạng phủ, Các phương pháp chẩn đoán và điều trị của Y học Cổ truyền nằm trong phần Lý luận cơ bản.
1
Đ/c Đinh Anh Tuấn – Chủ nhiệm CLB YHCT phát động cuộc thi
Với số lượng sinh viên đăng kí tham gia đông đảo, CLB Y Học Cổ Truyền đã chuẩn bị chu đáo các phương án tổ chức sao cho cuộc thi trở thành một sân chơi năng động, giúp các bạn sinh viên khẳng định được kiến thức của mình và sự tự tin trong tâm lý khi đối mặt với các cuộc thi trong quá trình học tập, nghiên cứu.
2

Sau vòng loại, CLB Y Học Cổ Truyền đã nhanh chóng tìm ra 20 bạn có thành tích xuất sắc nhất để góp mặt vào vòng chung kết. Cuộc thi diễn ra thành công với sự tham gia đông đảo của các bạn sinh viên, khẳng định CLB Y Học Cổ Truyền là CLB luôn lấy học tập là nòng cốt, đi đầu trong các hoạt động về học tập. Cuộc thi cũng khép lại những hoạt động của CLB trong học kỳ I năm học 2018-2019, hứa hẹn cho một học kỳ sau sẽ đạt được nhiều thành công hơn và mục tiêu đã đề ra của CLB trong năm học này.
anh co dinh lien he edit
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Xếp hạng: 0 - 0 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây